Chính trị gia Crưm tuyên bố EU sẽ sụp đổ nếu chấp nhận Ukraina

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhCác cờ EU và Ukraina
Các cờ EU và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu quốc hội Crưm, Vladimir Konstantinov, nói rằng Liên minh châu Âu sẽ “đi xuống đáy” nếu đồng ý chấp nhận Ukraina trở thành thành viên của mình.
Trước đó, truyền thông đưa tin Vladimir Zelensky có thể đồng ý ngừng bắn ở Ukraina dọc chiến tuyến hiện tại để đổi lấy sự đảm bảo an ninh từ Mỹ và khả năng tăng tốc gia nhập Liên minh châu Âu. Về phần mình, trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc liệu Brussels có tham gia đàm phán về việc Ukraina có thể gia nhập EU mà không có một phần lãnh thổ hay không, đại diện chính thức cơ quan chính sách đối ngoại của Liên minh châu Âu, ông Peter Stano nhấn mạnh rằng châu Âu Liên minh hỗ trợ Ukraina trong “biên giới được quốc tế công nhận”.

Nghị sĩ Vladimir Konstantinov nói với Sputnik: “EU không ở trong tình trạng tốt nhất ngay cả khi không có Zelensky, nếu họ đưa ông ấy vào con tàu rò rỉ của mình, họ chắc chắn sẽ chìm xuống đáy”.

Theo ông Vladimir Konstantinov, Liên minh châu Âu sẽ không cần đến một quốc gia bị tàn phá, không có dân số và có một tổng thống bất hợp pháp.
Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary Peter Szijjarto  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Hungary chỉ trích chính sách của EU và Mỹ về Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала