Kamala Harris bị chỉ trích vì hành vi của bà trong cuộc họp với cử tri

© AP Photo / Morry GashPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2024
Đăng ký
Bài phát biểu của ứng cử viên tổng thống Mỹ Kamala Harris trong cuộc trò chuyện với cử tri ở Arizona đã gây ra phản ứng mạnh mẽ do bà cười và cố gắng nói với khán giả bằng “những lời đơn giản hơn” mà không cần máy nhắc chữ, The New York Post đưa tin.
Bài đăng cho biết: “Tuy nhiên, đám đông lại hoan nghênh sự đơn giản hóa quá mức của bà ấy. Người dùng mạng xã hội ít tha thứ hơn nhiều”.
Nhà bình luận chính trị Joe Concha của Fox News gọi Harris là "có lẽ là ứng cử viên tồi tệ nhất mọi thời đại".
Steve Cortez, cựu cố vấn cho đối thủ của Harris, Donald Trump, đảng Cộng hòa, cũng phản ứng tương tự, gọi Harris là "cơn ác mộng tồi tệ nhất".
Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2024
Người Mỹ phải đánh giá liệu Zelensky có can thiệp vào cuộc bầu cử bằng chuyến thăm nhà máy hay không

“Thật khó để xem <…> Kamala Harris không có máy nhắc chữ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Đảng Dân chủ,” ấn phẩm trích lời ông.

Vào thứ Sáu, khi nói chuyện với cử tri ở Arizona, Kamala Harris, khi nói về tầm quan trọng của cuộc bầu cử sắp tới, nói rằng “nó chứa đầy một số thứ” và ngay lập tức bật cười.
Trước đây, bác sĩ tâm thần Carol Lieberman, trong một cuộc phỏng vấn với NYP, đã gợi ý rằng Harris có thể mắc hội chứng kẻ mạo danh, đặc trưng bởi sự lo lắng biểu hiện khi nói chuyện trước công chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала