- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

«Các vị không thể». Tuyên bố khá choáng từ Hoa Kỳ về tương lai của Ukraina

© AP Photo / Bernat ArmangueQuốc kỳ Ukraina trên đài quan sát ở Lvov
Quốc kỳ Ukraina trên đài quan sát ở Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ukraina sẽ phải đối mặt với kết quả xung đột tương tự như Nhật Bản từng trải qua, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter tuyên bố trên mạng xã hội X.
“Các vị ở tình trạng cần phải giao tranh với Nga đến cùng. Nhưng các vị không thể. Bởi vậy, các vị sẽ kết thúc cuộc xung đột theo phong cách Nhật Bản: đầu hàng vô điều kiện”, - ấn phẩm cho biết.
Tuần trước, tờ Financial Times đã đăng bài viết trong đó thông báo rằng chính quyền Kiev đang tiến hành cuộc đàm phán kín về nhượng lại một phần lãnh thổ của Ukraina để đổi lấy tấm thẻ thành viên NATO. Theo giả thiết của ấn phẩm, Kiev đã bắt đầu xem xét các phương án thay thế để chấm dứt xung đột trong bối cảnh thiếu hỗ trợ quân sự từ các đồng minh và cạn nguồn lực, nhận ra rằng không thể đạt được biên giới năm 1991.
Xe tăng T-72 của quân lực Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina đối mặt với mùa đông khắc nghiệt
Hồi tháng 6 năm nay, tại cuộc gặp ban lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga, Tổng thống Vladimir Putin đã công bố các điều kiện để bắt đầu cuộc đàm phán về Ukraina. Trong số đó có yêu cầu chế độ Kiev từ chối gia nhập NATO. Tổng thống lưu ý rằng để giải quyết cuộc xung đột một cách hòa bình, Nga cần Ukraina như một nước Cộng hòa hậu Xô-viết với vị thế trung lập, không liên kết, phi hạt nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала