Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu chiến Nga, Trung Quốc diễn tập đẩy lùi cuộc tấn công ở Thái Bình Dương

Đăng ký
Cơ quan báo chí Hạm đội Thái Bình Dương đưa tin, các tàu chiến Nga và Trung Quốc ở Thái Bình Dương đã khai hỏa trong khuôn khổ cuộc tập trận phòng không và chống tàu ngầm.

Tuyên bố cho biết: “Ở phía tây bắc Thái Bình Dương, các tàu chiến Hải quân Nga và Hải quân Trung Quốc đã thực hiện các bài tập chiến đấu với khai hỏa thực tế trong cuộc tập trận chống tàu ngầm và phòng không”.

Cần lưu ý đội tàu chung Nga - Trung hiện đang tiến hành tuần tra ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Đầu tiên, một phân đội tàu trong khu vực được chỉ định tìm kiếm tàu ​​ngầm giả định của đối phương và thực hành truy đuổi. Để tiêu diệt tàu ngầm “đối phương”, thủy thủ đoàn tàu chiến Nga sử dụng tên lửa RBU-6000.
Sau đó, các tàu Hải quân Nga và Hải quân Trung Quốc thực hành nhiệm vụ đẩy lùi cuộc tấn công từ trên không của “kẻ thù”. Việc bắn được thực hiện từ hệ thống tên lửa phòng không Kinzhal của tàu. Các con tàu cũng sử dụng hệ thống gây nhiễu thụ động để loại bỏ cuộc tấn công tên lửa.
Тàu chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Tributs  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2024
Hải quân Nga và Trung Quốc diễn tập chống tàu ngầm ở Thái Bình Dương

Những tàu nào tham gia?

Về phía Nga, các tàu chống ngầm cỡ lớn "Đô đốc Panteleev" và "Đô đốc Tributs" tham gia cuộc tập trận chung. Lực lượng hải quân Trung Quốc được đại diện bởi các tàu khu trục Xining và Wuxi, tàu chiến Lin Yi và tàu tiếp tế tích hợp Taihu.
Việc các tàu chiến Hải quân Nga và Hải quân Trung Quốc tuần tra chung ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương bắt đầu sau cuộc tập trận hải quân chung "Beibu/Interaction - 2024". Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dự kiến ​​sẽ tổ chức một số đợt huấn luyện, diễn tập tác chiến, trong đó có tổ chức phòng thủ chống tàu ngầm và cứu hộ trên biển.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала