Donald Trump nói Biden căm ghét Harris hơn ông ta

© AP Photo / Carolyn KasterJoe Biden và Kamala Harris
Joe Biden và Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Đăng ký
Cựu Tổng thống Mỹ kiêm ứng cử viên cho chức vụ nguyên thủ quốc gia của Đảng Cộng hòa, Donald Trump, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nhà lãnh đạo đương nhiệm của Mỹ Joe Biden ghét người cùng tranh cử của mình là Kamala Harris vì "cuộc đảo chính cung điện", kết cục khiến ông ta buộc phải từ chối tham gia tranh cử.

"Ông ta ghét bà ấy. Tôi tin rằng ông ta ghét bà ấy nhiều hoặc nhiều hơn là ghét tôi", Trump nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube Bussin' With The Boys, khi đánh giá quan hệ của Biden với Harris.

Theo Trump, mối quan hệ của tổng thống với phó tổng thống trở nên tồi tệ hơn sau “cuộc đảo chính cung điện”, khiến người đứng đầu Nhà Trắng “buộc phải rời đi”, từ bỏ kế hoạch tái tranh cử và nhường chỗ cho Harris trong nhiệm kỳ tổng thống trong cuộc đua tổng thống của đảng Dân chủ.
Kamala Harris  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2024
Trump yêu cầu Harris làm trắc nghiệm năng lực trí tuệ
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Ban đầu Biden đại diện cho Đảng Dân chủ nhưng sau màn trình diễn thảm hại trong cuộc tranh luận hồi tháng 6 với Trump, các đảng viên Đảng Dân chủ bắt đầu lớn tiếng yêu cầu Biden từ bỏ cuộc tranh cử. Ngày 21/7, Biden quyết định rút lui khỏi cuộc đua và ủng hộ việc đề cử Phó Tổng thống Kamala Harris vào chức vụ cao nhất trong chính phủ Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала