Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga thị sát tiến độ hiện đại hóa cảng quân sự tại Kamchatka

Đăng ký
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov đã tiến hành kiểm tra tiến độ hiện đại hóa bến cảng của Hạm đội Thái Bình Dương và công tác xây dựng khu quân sự tại Kamchatka vào thứ Tư.
Tư lệnh Lực lượng Tàu ngầm của Hạm đội Thái Bình Dương, Vladimir Dmitriev, đã báo cáo với Bộ trưởng về quá trình nâng cấp điểm căn cứ của các tàu tuần dương mang tên lửa.
“Chúng tôi đã tiến hành hiện đại hóa sâu bến cảng, cho phép tiếp nhận đúng hạn 7 tàu ngầm hạt nhân. Hiện tại, giai đoạn đầu của dự án với 14 công trình đang trong tình trạng hoàn thiện cao, giúp mở rộng năng lực tiếp nhận tại bến cảng,” ông Dmitriev cho biết.
Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, công việc xây dựng khu quân sự dự kiến hoàn thành vào ngày 30 tháng 11 năm 2024. Giai đoạn đầu bao gồm việc xây dựng nhà ăn, doanh trại cho 1.000 quân nhân và cải tạo các tòa nhà dân cư hiện có.
Bộ cũng cho biết, bến cảng đã được hiện đại hóa sẽ cung cấp cho các tàu ngầm đầy đủ năng lượng và hệ thống liên lạc, giúp giảm thiểu hao mòn các hệ thống quan trọng trong thời gian neo đậu.
Tổng tư lệnh Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc Đổng Quân - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Bộ Quốc phòng Trung Quốc lên tiếng về kế hoạch hợp tác quân sự với Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала