Tổng thống Putin: Đông Nam Á và châu Phi sẽ trở thành những trung tâm tăng trưởng toàn cầu

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp toàn thể của Diễn đàn Doanh nghiệp BRICS ở Moscow.
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp toàn thể của Diễn đàn Doanh nghiệp BRICS ở Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tổng thống Nga Vladimir Putin nói Đông Nam Á và Châu Phi sẽ trở thành trung tâm tăng trưởng toàn cầu.
Putin tham gia cuộc họp với người đứng đầu các cơ quan truyền thông hàng đầu các nước BRICS vào thứ Sáu. Đại diện Nga tại sự kiện này là Dmitry Kiselev, Giám đốc điều hành của tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya.
© SputnikPutin kỳ vọng nền kinh tế Nga, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ có “tăng trưởng tích cực” nhưng các nước Châu Phi và Đông Nam Á lại “tăng trưởng nhanh hơn”
Putin kỳ vọng nền kinh tế Nga, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ có “tăng trưởng tích cực” nhưng các nước Châu Phi và Đông Nam Á lại “tăng trưởng nhanh hơn” - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Putin kỳ vọng nền kinh tế Nga, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ có “tăng trưởng tích cực” nhưng các nước Châu Phi và Đông Nam Á lại “tăng trưởng nhanh hơn”

“Và sự phát triển này, theo các chuyên gia mà tôi rất tin tưởng và những ý kiến ​​mà tôi lắng nghe, nó sẽ diễn ra một cách khách quan, trước hết, ở các quốc gia thành viên BRICS. Trước hết ở Nam bán cầu. Đó là Đông Nam Á, Châu Phi. Tăng trưởng tích cực sẽ diễn ra ở các quốc gia hùng mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ, Nga và Ả Rập Saudi, nhưng các quốc gia Đông Nam Á và Châu Phi sẽ chứng tỏ sự tăng trưởng nhanh hơn”, ông Putin nói trong cuộc họp.

BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Thủ tướng Việt Nam sẽ tới Nga dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS mở rộng

Ông nói trong cuộc gặp với những người đứng đầu cơ quan truyền thông hàng đầu của BRICS: “Thế giới không ngừng thay đổi và các nhà lãnh đạo luôn xuất hiện, vì vậy chúng ta cần bình tĩnh xem xét vấn đề này như một điều hiển nhiên và dựa trên đó, xây dựng mối quan hệ giữa các nước thành viên".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала