- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Đức: Không có hỗ trợ nào có thể cản bước tiến của Nga vào miền Tây Ukraina

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Trung đoàn súng trường cơ giới cận vệ 1430 quân đội Nga trên hướng Zaporozhye tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Quân nhân Trung đoàn súng trường cơ giới cận vệ 1430 quân đội Nga trên hướng Zaporozhye tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Không có sự trợ giúp nào từ các nước phương Tây có thể ngăn cản được bước tiến của Nga vào miền Tây Ukraina, nhà báo Đức Julian Roepke viết trên mạng xã hội X.
“Không có điều gì là mới mẻ. Không có điều nào trong số này sẽ thay đổi diễn biến sự kiện. Không điều nào trong số này sẽ ngăn cản Nga tiếp tục tiến về phía tây và phá hủy Ukraina”, phóng viên phàn nàn, bình luận về gói viện trợ mới nhất cho Kiev từ Hoa Kỳ.
Hôm thứ Hai, tờ Pais của Tây Ban Nha viết rằng các binh sĩ Ukraina đang phàn nàn về việc đồng đội của họ phải rời khỏi các cứ điểm do thiếu quân và thiếu sự luân chuyển.
Quân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê từ Mỹ Latinh yêu cầu được sơ tán khỏi Chasov Yar
Hôm thứ Bảy, Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng các binh sĩ Nga từ cánh quân “Miền Nam” đã giành quyền kiểm soát ngôi làng Zoryanoye ở DNR.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала