Ở Đức đưa ra tuyên bố bất ngờ về kinh tế Nga

© Sputnik / Andrey Stenin / Chuyển đến kho ảnhQuốc kỳ Nga trên tòa nhà Hội đồng tối cao,Cộng hòa tự trị Crưm ở Simferopol, nơi diễn ra cuộc họp toàn thể bất thường của quốc hội đã đi đến quyết định về độc lập của khu vực tự trị
Quốc kỳ Nga trên tòa nhà Hội đồng tối cao,Cộng hòa tự trị Crưm ở Simferopol, nơi diễn ra cuộc họp toàn thể bất thường của quốc hội  đã đi đến quyết định về độc lập của khu vực tự trị - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người sáng lập dịch vụ lưu trữ tập tin Megaupload và Mega, doanh nhân người Đức gốc Phần Lan Kim Schmitz, hay còn gọi là Kim Dotcom, cho biết trên mạng xã hội X rằng Nga sẽ là một trong ba nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Ông viết: “Ba nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ là Trung Quốc, Ấn Độ và Nga”.

Các ứng cử viên cho vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này, theo ông Dotcom, sẽ là Đức và Mỹ.
Nga đã nhiều lần khẳng định rằng họ có thể đối phó với áp lực từ các lệnh trừng phạt mà phương Tây đã áp đặt trong nhiều năm qua và không ngừng tăng cường. Moskva cũng cho rằng phương Tây thiếu dũng khí để thừa nhận thất bại của các lệnh trừng phạt đối với Nga. Nhiều ý kiến trong chính phương Tây cũng đã công nhận rằng các biện pháp trừng phạt không mang lại hiệu quả như mong đợi.
Đồng rúp Nga trên nền điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Lệnh trừng phạt của phương Tây không thể phá hủy nền kinh tế Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin từng tuyên bố rằng chính sách kiềm chế và làm suy yếu Nga là một chiến lược lâu dài của phương Tây và rằng các lệnh trừng phạt đã gây tổn hại nghiêm trọng cho nền kinh tế toàn cầu. Theo ông, mục tiêu chính của phương Tây là làm giảm chất lượng cuộc sống của hàng triệu người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала