Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thư ký LHQ đến Kazan dự hội nghị thượng đỉnh BRICS

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres đã đến Kazan để tham gia hội nghị thượng đỉnh nguyên thủ quốc gia BRICS, quốc hội Tatarstan thông tin.
“Tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Antonio Guterres đã đến Kazan để tham gia hội nghị thượng đỉnh của các nguyên thủ quốc gia BRICS. Tại Sân bay Quốc tế Kazan mang tên G. Tukay, ông Guterres đã được Chủ tịch Hội đồng nhà nước Tatarstan Farid Mukhametshin tiếp đón”, - thông điệp viết.
Hôm thứ Hai, Điện Kremlin thông báo rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin và ông Guterres sẽ thảo luận về công việc của tổ chức thế giới, cuộc khủng hoảng ở Trung Đông và tình hình xung quanh Ukraina tại các cuộc đàm phán ở Kazan. Cho đến thứ Ba, Văn phòng của Guterres chưa xác nhận chuyến đi Kazan của Tổng thư ký.
Các vị lãnh đạo trên thế giới bay tới dự hội nghị thượng đỉnh BRICS ngay lập tức được đối mặt với thực tế tươi đẹp của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
Multimedia
Các vị lãnh đạo trên thế giới bay tới Kazan ngay lập tức được cảm nhận thực tế tươi đẹp của nước Nga
Hội nghị thượng đỉnh BRICS với sự tham gia của các nguyên thủ quốc gia sẽ diễn ra tại Kazan từ ngày 22 đến 24 tháng 10.
BRICS là hiệp hội đa quốc gia được thành lập vào năm 2006. Nga đã giữ chức chủ tịch tổ chức này kể từ ngày 1/1. Ngoài Liên bang Nga, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi, từ đầu năm 2024 Ai Cập, Ethiopia, Iran, UAE và Ả Rập Saudi đã gia nhập BRICS. Phiên Chủ tịch BRICS của Nga được tổ chức theo phương châm tăng cường chủ nghĩa đa phương vì sự phát triển và an ninh toàn cầu một cách công bằng. Với vai trò chủ tịch, Liên bang Nga tổ chức hơn 200 sự kiện chính trị, kinh tế và xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала