Bộ Văn hoá chưa nhận được thông tin chính thức về phán quyết của tòa vụ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng

© Ảnh : Ho Hoai AnhHình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.
Hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2024
Đăng ký
Liên quan tới phán quyết của tòa án trong vụ việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, Chánh Văn phòng Bộ VHTT&DL cho biết hiện vẫn chưa nhận được văn bản chính thức.
"Chúng tôi chưa nhận được thông tin và bất kỳ văn bản chính thức nào liên quan đến vụ việc. Chúng tôi đã đọc thông tin này trên báo, mạng xã hội, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về việc này", ông Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh Văn phòng Bộ VHTT&DL, nêu.
Ông Việt khẳng định ngay khi nắm bắt được thông tin chính thức, Bộ VHTT&DL sẽ có thông báo cụ thể, chính đáng tới công chúng.
quan hệ tình dục - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Hai nghệ sĩ dính cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha sẽ được dẫn độ về Việt Nam?
Tối 22/10, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong vụ án tại Tòa án Palma de Mallorca, Tây Ban Nha - cập nhật thông tin vụ việc hai nghệ sĩ bị điều tra tại Tây Ban Nha.
Bà Trà My cho rằng Tòa án Palma de Mallorca ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.
Mặc dù khẳng định thông tin về đình chỉ vụ án có điều kiện, tuy nhiên bà Trà My chưa đưa ra văn bản phán quyết của tòa án.
Tháng 6/2022, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng ồn ào khi du lịch tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Đến ngày 3/8/2022 cả hai mới có thể về nước.
Sau khi trở về Việt Nam, chiều 17/8/2022, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày.
Phía Nhà hát Kịch Hà Nội sau đó cũng đưa thông tin diễn viên Hồng Đăng xin nghỉ việc với lý do đi nước ngoài không xin phép.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Điều gì có thể xảy ra với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha?
Còn Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng xác nhận, Hồ Hoài Anh chủ động nghỉ việc với lý do tương tự.
Từ đó đến nay, Hồng Đăng chưa trở lại màn ảnh còn Hồ Hoài Anh xuất hiện trong một số sự kiện riêng tư của bạn bè và đứng sau một số chương trình âm nhạc của Mars Anh Tú và Hoàng Thùy Linh nhưng không lộ diện.
Mới đây, nam nhạc sĩ mới xuất hiện công khai tại sự kiện giới thiệu liveshow Hồi sinh do anh làm Tổng đạo diễn chương trình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала