Tổng thống Venezuela tiết lộ về cuộc hội kiến Tổng thống Nga tại Kazan

© Sputnik / Cơ quan chụp ảnh chủ nhà brics-russia2024.ru / Chuyển đến kho ảnhHội nghị thượng đỉnh BRICS XVI. Cuộc gặp của Tổng thống Nga V. Putin với Tổng thống Venezuela N. Maduro
Hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI. Cuộc gặp của Tổng thống Nga V. Putin với Tổng thống Venezuela N. Maduro - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro thông báo rằng tại hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan, ông đã cùng Tổng thống Nga Vladimir Putin thảo luận về hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực năng lượng và kỹ thuật-quân sự.

“Chúng tôi đã thảo luận với Tổng thống Putin về những nỗ lực nhằm phát triển hợp tác toàn diện, bao gồm hợp tác về năng lượng và hợp tác kỹ thuật-quân sự”, ông Maduro nói với nhà báo Pavel Zarubin trong đoạn video đã được công bố trên kênh Telegram của nhà báo.

Ông lưu ý rằng các lệnh trừng phạt mà Hoa Kỳ áp đặt chống Venezuela và Nga là tàn tích của thế giới cũ. Theo lời ông, các nước phương Tây muốn thống trị, khống chế tự do, thao túng tất cả bằng đồng USD và ngăn cản đà tiến lên của thế giới.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
BRICS 2024: Nhiều nước muôn tăng cường hợp tác với Việt Nam trên các lĩnh vực mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала