https://kevesko.vn/20250318/top-10-thuong-hieu-mi-an-lien-pho-bien-nhat-tai-viet-nam-34715360.html
Top 10 thương hiệu mì ăn liền phổ biến nhất tại Việt Nam
Top 10 thương hiệu mì ăn liền phổ biến nhất tại Việt Nam
Sputnik Việt Nam
Mì ăn liền từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt, nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và hương vị. Đều là những cái... 18.03.2025, Sputnik Việt Nam
2025-03-18T05:04+0700
2025-03-18T05:04+0700
2025-03-18T05:04+0700
thế giới
xã hội
lúa mì
việt nam
https://cdn.img.kevesko.vn/img/348/60/3486094_0:107:1024:683_1920x0_80_0_0_9b96cc15fb67d5a3a4522189a6c23370.jpg
Dưới đây là Top 10 thương hiệu mì ăn liền phổ biến nhất tại Việt Nam.Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt NamHảo HảoRa mắt từ năm 2000, sau 20 năm, thương hiệu Hảo Hảo vẫn giữ vững vị trí đầu trong Top 10 những thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt gắn liền với cuộc sống sinh viên của nhiều thế hệ.Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và quy trình đạt chuẩn quốc tế, Hảo Hảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food,… giúp mang đến những sợi mì thơm ngon, nước súp đậm đà, chất lượng cao mà không chứa các chất phụ gia hay bảo quản có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.Hiện tại, Hảo Hảo có đa dạng các hương vị để phục vụ khách hàng, như mì gà nấm kim châm, mì tôm sa tế hành cay, mì sườn heo tỏi phi,… Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là hương vị mì tôm chua cay thơm ngon.Ngoài ra, thương hiệu này còn phát triển thêm dòng mì xào khô và mì ly tiện dụng, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.VifonVifon là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đặt nền móng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền, với các sản phẩm mì, phở, hủ tiếu và nhiều món ăn liền khác. Từ khi ra đời, Vifon đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và cam kết mang đến hương vị thơm ngon, dễ dàng chế biến trong thời gian ngắn.Các sản phẩm của Vifon không chỉ nổi bật với hương vị đậm đà mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nhờ vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt và lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Mì Vifon, phở Vifon, hủ tiếu Vifon đều là những món ăn phổ biến được nhiều người tin dùng, đặc biệt là những ai tìm kiếm sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong bữa ăn hàng ngày.Ngoài mì gói truyền thống, Vifon còn phát triển các dòng sản phẩm mới, bao gồm mì ly và mì ăn liền dạng tô, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích.OmachiOmachi là một trong những sản phẩm chiến lược của Masan khi bước vào thị trường mì ăn liền Việt Nam. Mì khoai tây ăn liền Omachi tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sợi mì làm từ khoai tây, mang đến một trải nghiệm độc đáo với sợi mì mềm dai và kết hợp hoàn hảo cùng nước sốt đặc biệt. Hương vị thơm ngon khó cưỡng này gây ấn tượng với người tiêu dùng.Omachi không gây cảm giác nóng khi ăn, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về sức khỏe. Đây có thể coi là một bước tiến thành công trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường, khi giải quyết nỗi lo về sức khỏe của nhiều người, mặc dù giá thành của Omachi cao hơn so với các thương hiệu khác.Với nguyên liệu chính là khoai tây, mì Omachi có sợi mì dai mềm, kết hợp với gia vị dạng sốt giúp tăng thêm hương vị đậm đà. Omachi mang đến nhiều hương vị khác nhau như nước hầm bò, heo, tôm,... giúp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.Ngoài các loại mì gói truyền thống, Omachi còn phát triển các dòng mì dạng ly, tô, cùng các sản phẩm cao cấp với mức giá đa dạng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt, Omachi là thương hiệu tiên phong đưa khái niệm mì tôm có thịt thật vào sản phẩm của mình, một sáng kiến đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng.NissinMì Nissin từ lâu đã trở thành thương hiệu mì ăn liền nổi bật, đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến công nghệ sản xuất của Nhật Bản.Được sáng lập bởi ông Momofuku Ando, người đã phát minh ra mì "chicken ramen" vào năm 1958 – món mì gói đầu tiên, mở đường cho ngành công nghiệp mì ăn liền trên toàn thế giới. Quy trình sản xuất mì Nissin được thực hiện bằng máy móc tự động trong một quy trình khép kín chuyên nghiệp, từ bước trộn bột cho đến đóng gói thành phẩm cuối cùng.Sau hơn 60 năm phát triển, Nissin đã vươn lên trở thành thương hiệu mì bán chạy số 1 tại Nhật Bản và có nhà máy ở hơn 19 quốc gia trên toàn cầu. Với mục tiêu mang lại chất lượng và tính tiện lợi cho người tiêu dùng, Nissin còn cho ra mắt dòng mì "không gian" độc đáo vào năm 2005, có thể ăn trong môi trường không trọng lượng.Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến và sản xuất mì, Nissin luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhờ vào hương vị đa dạng như tôm chua cay, xá xíu, hải sản,... Bên cạnh các gói mì truyền thống, Nissin còn phát triển dạng ly tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.Đặc biệt, mì Nissin còn có dòng mì không chiên, tốt cho sức khỏe, giúp người tiêu dùng không phải lo lắng về vấn đề "nóng" khi ăn, càng khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn bao giờ hết.AcecookMì Acecook là một trong những thương hiệu mì ăn liền phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, nằm trong Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam. Được biết đến với các sản phẩm mì chất lượng, Acecook đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào hương vị thơm ngon, đa dạng và dễ chế biến.Mì Acecook nổi bật với nhiều dòng sản phẩm phong phú, từ mì gói, mì xào đến mì ly tiện lợi, phục vụ cho các nhu cầu ăn uống khác nhau. Các hương vị đặc trưng như mì gà, mì tôm, mì hải sản, và đặc biệt là các dòng mì cay đã trở thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Sản phẩm của Acecook được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và không chứa chất bảo quản độc hại.Ngoài ra, Acecook cũng chú trọng đến việc cải tiến và sáng tạo với các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng tiêu dùng, từ các dòng mì không chiên tốt cho sức khỏe đến các món mì đặc sản mang đậm hương vị Việt Nam.SamyangHàn Quốc luôn nổi tiếng với các món mì cay đặc trưng, và trong số đó, mì Samyang đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam. Đây là dòng mì ăn liền được yêu thích nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì tròn dai, kích thước lớn hơn so với mì Việt Nam, cùng với hương vị cay nồng đặc trưng của ớt, hòa quyện với vị ngọt thanh và hương thơm dịu nhẹ từ rau củ.Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, mì Samyang đã làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Các hương vị và cấp độ cay khác nhau như mì cay phô mai, mì lạnh cay, và mì cay volcano đã thu hút đông đảo khách hàng, mang đến trải nghiệm thú vị cho những tín đồ yêu thích món mì cay.Mi GorengMì Goreng là một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ. Xuất phát từ Indonesia, mì Goreng nổi bật với hương vị đặc trưng của món mì xào thơm ngon, khác biệt so với các loại mì nước thông thường. Sợi mì Goreng dai, thấm đẫm gia vị, được chế biến với các gói xốt đậm đà, kết hợp với các loại gia vị như dầu hành, tương ớt, và gia vị đặc biệt tạo nên một món ăn đậm đà và hấp dẫn.Với phương châm mang đến sự tiện lợi và hương vị tuyệt vời, Mì Goreng có thể được chế biến nhanh chóng chỉ trong vài phút. Dù là ăn trực tiếp hoặc xào cùng các nguyên liệu khác, mì Goreng vẫn giữ được độ thơm ngon và đặc sắc riêng biệt. Thương hiệu này cũng đa dạng về hương vị, từ các loại mì xào truyền thống đến mì xào cay, mì xào phô mai, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam, mì Goreng luôn là một cái tên nổi bật và được nhiều người tin dùng nhờ vào chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và hương vị hấp dẫn khó quên.MicoemCông ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á (Micoem) được thành lập vào năm 1991, ban đầu có tên là Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm C&E, với trụ sở đặt tại số 604 đường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Micoem bắt đầu với dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì cân Micoem, đánh dấu bước đầu tiên của mình trong ngành thực phẩm.Trải qua hơn 30 năm phát triển, Micoem đã trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong ngành sản xuất thực phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 2000 cán bộ công nhân viên và các kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng. Các thương hiệu nổi bật của Micoem bao gồm Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt, cùng với các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình.Đặc biệt, mì tôm Cung Đình là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất, với nhiều hương vị đa dạng, sợi mì dai ngon và hương vị đậm đà, đã chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng trên khắp cả nước.Asia foodsAsia Foods, hay Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu, là một trong 10 thương hiệu mì ăn liền phố biến nhất tại Việt Nam, với chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Được thành lập vào năm 1990, Asia Foods đã trải qua hơn 30 năm phát triển, khẳng định vị thế với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. Năm 2020, sản phẩm mì Gấu Đỏ của Asia Foods đã đứng thứ hai chỉ sau Acecook, nhờ vào chiến lược giá bình dân và sự phủ sóng mạnh mẽ tại thị trường nông thôn trên toàn quốc.Asia Foods đã trở thành lựa chọn quen thuộc trong bữa sáng của nhiều gia đình Việt, với các sản phẩm nổi bật như Gấu Đỏ, Mộc Việt, và những món ăn liền khác. Công ty không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư mạnh vào mẫu mã, bao bì và giá cả hợp lý, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho thực đơn hàng ngày. Các sản phẩm mới như cháo Gấu Đỏ, phở Gấu Đỏ và hủ tiếu Gấu Đỏ đều nhận được sự ưa chuộng và trở thành lựa chọn không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình.Colusa MiliketColusa - MILIKET là một công ty lâu đời, đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1975, chuyên sản xuất các sản phẩm mì ăn liền chất lượng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, MILIKET đã đưa ra thị trường những sản phẩm mì không chỉ ngon mà còn có giá cả rất phải chăng.Thương hiệu Miliket đã đạt được nhiều danh hiệu và huy chương cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 100 Thương Hiệu Mạnh", "Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu" và xuất khẩu thành công sang nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…Mì Miliket, hay còn được gọi thân mật là mì giấy hay mì 2 con tôm, là một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Đặc biệt, khác với các thương hiệu mì khác sử dụng bao bì nhựa, Miliket đã chọn đóng gói mì bằng giấy từ những ngày đầu, tạo nên một cảm giác mộc mạc và thân thiện với môi trường.Sợi mì Miliket nhỏ, dai và có mùi thơm đặc trưng, khi xào hay nấu đều không bị bở nát. Bên cạnh đó, với mức giá cực kỳ hợp lý, mì Miliket luôn là sự lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.
https://kevesko.vn/20240921/top-10-mon-mi-an-lien-pho-bien-nhat-the-gioi-31817674.html
https://kevesko.vn/20240228/top-nhung-nha-hang-tot-nhat-viet-nam-ten-va-mo-ta-28392378.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2025
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/348/60/3486094_120:108:887:683_1920x0_80_0_0_ce83db887dcd3b95691a22d25c511032.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
thế giới, xã hội, lúa mì, việt nam
thế giới, xã hội, lúa mì, việt nam
Dưới đây là Top 10 thương hiệu mì ăn liền phổ biến nhất tại Việt Nam.
Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam
Ra mắt từ năm 2000, sau 20 năm,
thương hiệu Hảo Hảo vẫn giữ vững vị trí đầu trong Top 10 những thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt gắn liền với cuộc sống sinh viên của nhiều thế hệ.
Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và quy trình đạt chuẩn quốc tế, Hảo Hảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food,… giúp mang đến những sợi mì thơm ngon, nước súp đậm đà, chất lượng cao mà không chứa các chất phụ gia hay bảo quản có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Hiện tại, Hảo Hảo có đa dạng các hương vị để phục vụ khách hàng, như mì gà nấm kim châm, mì tôm sa tế hành cay, mì sườn heo tỏi phi,… Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là hương vị mì tôm chua cay thơm ngon.
Ngoài ra, thương hiệu này còn phát triển thêm dòng mì xào khô và mì ly tiện dụng, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.
Vifon là một trong
những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đặt nền móng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền, với các sản phẩm mì, phở, hủ tiếu và nhiều món ăn liền khác. Từ khi ra đời, Vifon đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và cam kết mang đến hương vị thơm ngon, dễ dàng chế biến trong thời gian ngắn.
Các sản phẩm của Vifon không chỉ nổi bật với hương vị đậm đà mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nhờ vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt và lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Mì Vifon, phở Vifon, hủ tiếu Vifon đều là những món ăn phổ biến được nhiều người tin dùng, đặc biệt là những ai tìm kiếm sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong bữa ăn hàng ngày.
Ngoài mì gói truyền thống, Vifon còn phát triển các dòng sản phẩm mới, bao gồm mì ly và mì ăn liền dạng tô, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Omachi là một trong những sản phẩm chiến lược của Masan khi bước vào thị trường mì ăn liền Việt Nam. Mì khoai tây ăn liền Omachi tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sợi mì làm từ khoai tây, mang đến một trải nghiệm độc đáo với sợi mì mềm dai và kết hợp hoàn hảo cùng nước sốt đặc biệt. Hương vị thơm ngon khó cưỡng này gây ấn tượng với người tiêu dùng.
Omachi không gây cảm giác nóng khi ăn, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về sức khỏe. Đây có thể coi là một bước tiến thành công trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường, khi giải quyết nỗi lo về sức khỏe của nhiều người,
mặc dù giá thành của Omachi cao hơn so với các thương hiệu khác.
Với nguyên liệu chính là khoai tây, mì Omachi có sợi mì dai mềm, kết hợp với gia vị dạng sốt giúp tăng thêm hương vị đậm đà. Omachi mang đến nhiều hương vị khác nhau như nước hầm bò, heo, tôm,... giúp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.
Ngoài các loại mì gói truyền thống, Omachi còn phát triển các dòng mì dạng ly, tô, cùng các sản phẩm cao cấp với mức giá đa dạng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt, Omachi là thương hiệu tiên phong đưa khái niệm mì tôm có thịt thật vào sản phẩm của mình, một sáng kiến đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng.
Mì Nissin từ lâu đã trở thành thương hiệu mì ăn liền nổi bật, đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến công nghệ sản xuất của Nhật Bản.
Được sáng lập bởi ông Momofuku Ando, người đã phát minh ra mì "chicken ramen" vào năm 1958 – món mì gói đầu tiên, mở đường cho ngành công nghiệp mì ăn liền trên toàn thế giới. Quy trình sản xuất mì Nissin được thực hiện bằng máy móc tự động trong một quy trình khép kín chuyên nghiệp, từ bước trộn bột cho đến đóng gói thành phẩm cuối cùng.

21 Tháng Chín 2024, 05:47
Sau hơn 60 năm phát triển,
Nissin đã vươn lên trở thành thương hiệu mì bán chạy số 1 tại Nhật Bản và có nhà máy ở hơn 19 quốc gia trên toàn cầu. Với mục tiêu mang lại chất lượng và tính tiện lợi cho người tiêu dùng, Nissin còn cho ra mắt dòng mì "không gian" độc đáo vào năm 2005, có thể ăn trong môi trường không trọng lượng.
Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến và sản xuất mì, Nissin luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhờ vào hương vị đa dạng như tôm chua cay, xá xíu, hải sản,... Bên cạnh các gói mì truyền thống, Nissin còn phát triển dạng ly tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Đặc biệt, mì Nissin còn có dòng mì không chiên, tốt cho sức khỏe, giúp người tiêu dùng không phải lo lắng về vấn đề "nóng" khi ăn, càng khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn bao giờ hết.
Mì Acecook
là một trong những thương hiệu mì ăn liền phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, nằm trong Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam. Được biết đến với các sản phẩm mì chất lượng, Acecook đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào hương vị thơm ngon, đa dạng và dễ chế biến.
Mì Acecook nổi bật với nhiều dòng sản phẩm phong phú, từ mì gói, mì xào đến mì ly tiện lợi, phục vụ cho các nhu cầu ăn uống khác nhau. Các hương vị đặc trưng như mì gà, mì tôm, mì hải sản, và đặc biệt là các dòng mì cay đã trở thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Sản phẩm của Acecook được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và không chứa chất bảo quản độc hại.
Ngoài ra, Acecook cũng chú trọng đến việc cải tiến và sáng tạo với các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng tiêu dùng, từ các dòng mì không chiên tốt cho sức khỏe đến các món mì đặc sản mang đậm hương vị Việt Nam.
Hàn Quốc luôn nổi tiếng với các món mì cay đặc trưng, và trong số đó, mì Samyang đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam. Đây là dòng mì ăn liền được yêu thích nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì tròn dai,
kích thước lớn hơn so với mì Việt Nam, cùng với hương vị cay nồng đặc trưng của ớt, hòa quyện với vị ngọt thanh và hương thơm dịu nhẹ từ rau củ.
Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, mì Samyang đã làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Các hương vị và cấp độ cay khác nhau như mì cay phô mai, mì lạnh cay, và mì cay volcano đã thu hút đông đảo khách hàng, mang đến trải nghiệm thú vị cho những tín đồ yêu thích món mì cay.
Mì Goreng là một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ. Xuất phát từ Indonesia, mì Goreng nổi bật với hương vị đặc trưng của món mì xào thơm ngon, khác biệt so với các loại mì nước thông thường. Sợi mì Goreng dai, thấm đẫm gia vị, được chế biến với các gói xốt đậm đà, kết hợp với các loại gia vị như dầu hành, tương ớt, và gia vị đặc biệt tạo nên một món ăn đậm đà và hấp dẫn.
Với phương châm mang đến sự tiện lợi và hương vị tuyệt vời, Mì Goreng có thể được chế biến nhanh chóng chỉ trong vài phút. Dù là ăn trực tiếp hoặc xào cùng các nguyên liệu khác, mì Goreng vẫn giữ được độ thơm ngon và đặc sắc riêng biệt. Thương hiệu này cũng đa dạng về hương vị, từ các loại mì xào truyền thống đến mì xào cay, mì xào phô mai, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Mì Ăn Liền Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam, mì Goreng luôn là một cái tên nổi bật và được nhiều người tin dùng nhờ vào chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và hương vị hấp dẫn khó quên.
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á (Micoem) được thành lập vào năm 1991, ban đầu có tên là Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm C&E, với trụ sở đặt tại số 604 đường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Micoem bắt đầu với dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì cân Micoem, đánh dấu bước đầu tiên của mình trong ngành thực phẩm.
Trải qua hơn 30 năm phát triển, Micoem đã trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong ngành sản xuất thực phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 2000 cán bộ công nhân viên và các kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng. Các thương hiệu nổi bật của Micoem bao gồm Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt, cùng với các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình.
Đặc biệt, mì tôm Cung Đình là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất, với nhiều hương vị đa dạng, sợi mì dai ngon và hương vị đậm đà, đã chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Asia Foods, hay Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu, là một trong 10 thương hiệu mì ăn liền phố biến nhất tại Việt Nam, với chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Được thành lập vào năm 1990, Asia Foods đã trải qua hơn 30 năm phát triển, khẳng định vị thế với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. Năm 2020, sản phẩm mì Gấu Đỏ của Asia Foods đã đứng thứ hai chỉ sau Acecook, nhờ vào chiến lược giá bình dân và sự phủ sóng mạnh mẽ tại thị trường nông thôn trên toàn quốc.
Asia Foods đã trở thành lựa chọn quen thuộc trong bữa sáng của nhiều gia đình Việt, với các sản phẩm nổi bật như Gấu Đỏ, Mộc Việt, và những món ăn liền khác. Công ty không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư mạnh vào mẫu mã, bao bì và giá cả hợp lý, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho thực đơn hàng ngày. Các sản phẩm mới như cháo Gấu Đỏ, phở Gấu Đỏ và hủ tiếu Gấu Đỏ đều nhận được sự ưa chuộng và trở thành lựa chọn không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình.
Colusa - MILIKET là một công ty lâu đời,
đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1975, chuyên sản xuất các sản phẩm mì ăn liền chất lượng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, MILIKET đã đưa ra thị trường những sản phẩm mì không chỉ ngon mà còn có giá cả rất phải chăng.
Thương hiệu Miliket đã đạt được nhiều danh hiệu và huy chương cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 100 Thương Hiệu Mạnh", "Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu" và xuất khẩu thành công sang nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…
Mì Miliket, hay còn được gọi thân mật là mì giấy hay mì 2 con tôm, là một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Đặc biệt, khác với các thương hiệu mì khác sử dụng bao bì nhựa, Miliket đã chọn đóng gói mì bằng giấy từ những ngày đầu, tạo nên một cảm giác mộc mạc và thân thiện với môi trường.
Sợi mì Miliket nhỏ, dai và có mùi thơm đặc trưng, khi xào hay nấu đều không bị bở nát. Bên cạnh đó, với mức giá cực kỳ hợp lý, mì Miliket luôn là sự lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.