Tài liệu này dự tính cho việc mở văn phòng đại diện của "ODK-Klimov" tại Vũng Tàu với một Trung tâm Hỗ trợ hậu cần, trong đó sẽ có xưởng sửa chữa và kho phụ tùng.
Những loại mô-đun và động cơ nào sẽ có thể bảo trì ở Trung tâm này và mức độ phức tạp nào mà nó có thể sửa chữa? Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của Sputnik, giám đốc điều hành "ODK-Klimov" Alexandr Vatagin cho biết:
"Trung tâm hỗ trợ hậu cần sẽ thực hiện tất cả các loại sửa chữa khôi phục động cơ máy bay trực thăng VK-2500 và TV3-117, sớm ngừng hoạt động. Ngoài ra, trên cơ sở Trung tâm sẽ thực hiện công việc với sự hỗ trợ trực tiếp của "ODK-Klimov" để vận hành động cơ (bao gồm: mở rộng các chỉ số tài nguyên của động cơ và hộp số chính, xác minh tài liệu hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật vận hành, đào tạo chuyên gia, v.v.".
"Trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ cạnh tranh trong tỷ lệ tối ưu của thời gian làm việc, chất lượng và chi phí ", Alexandr Vatagin nói. — Lợi thế lớn sẽ là năng lực của "ODK-Klimov" như một nhà phát triển và sản xuất động cơ. Ngoài ra, công ty sẽ đưa ra đảm bảo bảo hành cho đơn vị hoặc bộ phận sửa chữa. Làm việc tại chỗ, Trung tâm Hậu cần của chúng tôi cũng sẽ nhận được thông tin về các đối thủ cạnh tranh vô đạo đức, sẽ có thể thực hiện công việc giải thích, ý nghĩa cơ bản là: việc các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ bất hợp pháp bảo trì động cơ của Nga — là con đường trực tiếp dẫn đến tai nạn bay ".
"Helicopter Technical Service trong một thời gian dài tiến hành dịch vụ bảo dưỡng trực thăng thuộc loại "Mi", và có một mạng lưới khách hàng phát triển trong khu vực. Vì lý do này, đã ký một thỏa thuận phân phối có hiệu lực tại 10 quốc gia giữa Công ty Cổ phần "ODK-Klimov" và Helicopter Technical Service đang hoạt động tại 10 nước. Theo tài liệu này, nhà phân phối có trách nhiệm cung cấp dịch vụ trong khu vực cụ thể và sẽ quảng bá dịch vụ "bằng thương hiệu" của "ODK-Klimov" trong khu vực", Alexandr Vatagin kết luận.