"Họ đã thắng cuộc chiến tranh". Ứng cử viên tổng thống Mỹ nói về Nga

MOSKVA (Sputnik) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ Robert Kennedy Jr. kể về cuộc trò chuyện giữa chú của ông, John Kennedy và Nikita Khrushchev, người đã nhắc nhở tổng thống Mỹ về vai trò quyết định của Liên Xô trong chiến thắng trước Đức Quốc xã. Ông đã nói điều này trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Bussin' With The Boys.
Sputnik
"Khrushchev đã giảng giải cho chú tôi một bài về chủ nghĩa đế quốc Mỹ và về việc đó là người Nga chứ không phải người Mỹ đã giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Đức Quốc xã. Và đó là sự thật. Người Nga có thể vượt qua mọi khó khăn, họ không sợ bất cứ điều gì", - ông nói.
Kennedy bổ sung rằng dưới thời Khrushchev, Liên Xô không muốn xảy ra xung đột quân sự với phương Tây vì nước này đã trải qua tất cả sự khủng khiếp của một cuộc chiến tranh toàn diện.
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Tuyên bố bất ngờ từ Hoa Kỳ sau vụ tấn công ở Tehran

“Khrushchev là một chàng trai thú vị, ông ấy đã chiến đấu <…>, và ông đã từng tham gia trận chiến khủng khiếp nhất ở Stalingrad <…> Ông đã chứng kiến ​​​​những điều khủng khiếp đến mức không thể tưởng tượng được”, - Kennedy nói thêm.

Thảo luận