Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina trong ngày qua trên hướng Kursk lên tới 300 quân nhân

MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Ukraina mất tới 300 quân nhân, 31 xe bọc thép, trong đó có 3 xe tăng và một bệ phóng tên lửa phòng không Iris-T ở hướng Kursk trong ngày qua. Bộ Quốc phòng Nga cho biết tổng thiệt hại của kẻ thù trong toàn bộ thời gian giao tranh ở khu vực biên giới lên tới 3.160 quân nhân.
Sputnik

“Trong ngày, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới 300 quân nhân, 31 xe bọc thép, trong đó có 3 xe tăng, một xe chiến đấu bộ binh, 3 xe bọc thép chở quân, 25 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 8 xe, một bệ phóng tên lửa phòng không Iris-T, pháo dã chiến và trạm tác chiến điện tử", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Sẽ có phản ứng cứng rắn trong trường hợp Kiev tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk

Lực lượng vũ trang Nga đánh bại lữ đoàn Ukraina ở tỉnh Kursk

“Vị trí tập trung nhân lực và trang thiết bị của các lữ đoàn tấn công đường không số 22, 61, 115 và 82 của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã bị đánh bại tại các khu định cư Novaya Sorochina, Lyubimovka, phía đông nam Korenevo, Leonidovo và Kositsa,” Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong báo cáo về tiến trình đẩy lùi âm mưu xâm lược của Lực lượng vũ trang Ukraina vào lãnh thổ Liên bang Nga tại khu vực Kursk.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát hiện hộp đạn kiểu NATO ở tỉnh Kursk, Nga
Thảo luận