Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng người dân Nga nhân ngày thống nhất với các vùng mới

MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Putin đã có bài phát biểu gửi tới người dân Nga nhân ngày các nước CHND Donetsk và CHND Lugansk, các khu vực Kherson và Zaporozhye thống nhất với Liên bang Nga.
Sputnik

“Tôi chân thành chúc mừng toàn thể công dân của đất nước chúng ta về sự kiện thực sự mang tính định mệnh này. Chúng ta đã trải qua nhiều năm tháng và thử thách không giản đơn, chúng ta biết Donbass đã phải sống trong điều kiện không thể chịu đựng được như thế nào khi bị pháo kích và phong tỏa liên tục suốt 8 năm dài, những cư dân của Novorossiya đã phải chịu áp bức ngột ngạt đến thế nào. Họ đã đứng lên phản đối cuộc đảo chính Nhà nước vũ trang ở Kiev, chống lại chế độ độc tài tân Quốc xã, vốn muốn tách họ vĩnh viễn khỏi quê hương lịch sử nguồn cội, tách khỏi Tổ quốc Nga", - nguyên thủ quốc gia nhận định.

Tổng thống Nga Putin tuyên bố về sự hỗ trợ Donbass của cả nước

Tổng thống Putin cảm ơn các cư dân kiên cường của những vùng mới

“Bây giờ tôi muốn hướng tới cư dân của CHND Donetsk, CHND Lugansk, các vùng Zaporozhye và Kherson. Cảm ơn các bạn về sự kiên cường, quyết tâm và vững vàng đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác những giá trị tinh thần, ký ức lịch sử, truyền thống, văn hóa và trên hết là tình yêu vĩ đại với quê hương, là chỗ dựa chính của tất cả chúng ta trong cuộc sống", - ông Putin nói trong thông điệp video nhân Ngày thống nhất Donbass và Novorossiya với Liên bang Nga.

Thảo luận