Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga: LLVT Ukraina mất hơn 150 binh sĩ ở khu vực Kursk trong ngày

MATXCƠVA (Sputnik) - Các đơn vị quân đội Nga đã tiêu diệt hơn 150 chiến binh Ukraina, phá huỷ 3 xe chiến đấu bọc thép, 2 khẩu pháo và 4 súng cối ở khu vực biên giới vùng Kursk trong ngày qua, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Hai.
Sputnik

“Trong một ngày đêm qua, tổn thất của Lực lượng Vũ trang Ukraina lên tới hơn 150 binh sĩ, 3 xe chiến đấu bọc thép cũng như 2 khẩu pháo, 4 súng cối và 2 ô tô”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: LLVT Nga đẩy lùi 4 đợt phản công ở khu vực biên giới Kursk, phía Ukraina mất 30 binh sĩ

Quân đội Nga chặn đứng nhiều nỗ lực tấn công của LLVT Ukraina ở khu vực Kursk

“Các đơn vị của nhóm quân Nga đã đẩy lùi hai cuộc phản công của đối phương ở hướng các khu định cư Kremennoye và Plekhovo, đồng thời chặn đứng nỗ lực tấn công của LLVT Ukraina ở hướng các khu định cư Lyubimovka và Russkoye Porechnoye”, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

Trong các trận chiến này, quân đội Ukraina mất khoảng 30 chiến binh thương vong, 1 xe chiến đấu bọc thép và 1 ô tô.
Ngoài ra, nhóm quân Nga tiếp tục tấn công đánh tan đội hình của 9 lữ đoàn Ukraina ở khu vực các làng Daryino, Lyubimovka, Nikolaevo-Daryino, Novy Put và Plekhovo.
Hàng không và pháo binh quân đội Nga đã giáng đòn tấn công tiêu diệt nhân lực và phá huỷ khí tài của 9 lữ đoàn Ukraina, lữ đoàn 1 Vệ binh Quốc gia Ukraina và 2 lữ đoàn Phòng thủ lãnh thổ tại các khu vực Bondarevka, Daryino, Kazachya Loknya, Lyubimovka, Martynovka, Mirny, Nikolaevo-Daryino, Novy Put, Novoivanovka, Orlovka, Plekhovo, Staraya Sorochina, Sudzha, Tolsty Lug và Cherkasskoye Porechnoye. Đồng thời, lực lượng hàng không chiến thuật và tên lửa Nga đã tấn công các điểm tập trung quân và dự bị của 6 lữ đoàn Ukraina ở vùng Sumy.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: quân đội Ukraina mất hơn 400 lính và 16 xe bọc thép ở khu vực biên giới Kursk
Thảo luận