Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Một lính đánh thuê Mỹ bị tiêu diệt ở LNR

MATXCƠVA (Sputnik) - Một lính đánh thuê của LLVT Ukraina đến từ Hoa Kỳ, cựu quân nhân lực lượng đặc nhiệm Mỹ, đã bị tiêu diệt trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt trên chiến tiền ở LNR, ông Vladimir Rogov, Chủ tịch Ủy ban các vấn đề chủ quyền của Phòng xã hội Nga, đồng chủ tịch hội đồng điều phối hội nhập các khu vực mới, nói với Sputnik.
Sputnik

Ông Rogov cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin hoạt động từ tiền tuyến về cái chết của một lính đánh thuê Mỹ, binh sĩ lực lượng đặc nhiệm, bị tiêu diệt bởi cuộc tấn công từ máy bay không người lái của chúng tôi ở khu vực làng Grekovka ở LNR”.

Theo ông, vụ việc này mang tính biểu thị và mang tính hướng dẫn cho tất cả những ai quyết định đến đất Nga với vũ khí và thiết lập trật tự của riêng mình ở đây.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê từ Mỹ cho biết Kiev tuyển mộ những đối tượng nào
Đầu tháng 10, quyền trưởng phái đoàn Nga tại cuộc đàm phán ở Vienna về an ninh quân sự và kiểm soát vũ khí, bà Yulia Zhdanova, nói với Sputnik rằng các cơ quan có thẩm quyền của Nga đang lập danh sách lính đánh thuê nước ngoài ở Ukraina, một số phận không thể chối cãi đang chờ đợi những kẻ này.
Thảo luận