Cô gái bị sát hại sau khi vào nhà nghỉ, bạn trai định tự tử

Công an TP. Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án mạng sát hại người yêu trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu.
Sputnik
Nguyên nhân gây ra sự việc được nhận định là do mâu thuẫn tình cảm.

Bắt giữ nghi phạm sát hại bạn gái ở nhà nghỉ

Công an đã bắt được Phan Văn Minh, 27 tuổi, trú xã Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum, nghi phạm sát hại người yêu trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng.
Đến ngày 17/10, Công an Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc nghi án mạng xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu.
Trước đó, ngày 14/10, Minh đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trước Bến xe trung tâm Đà Nẵng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).
Khoảng 23h ngày 15/10, Minh quay lại phòng cùng với chị Y.H (nạn nhân 23 tuổi, trú huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum).
Bình Dương: Sau tiếng la hét, cô gái chết còn bạn trai nằm thoi thóp
Đến 11h ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ thấy có biểu hiện nghi vấn nên lên kiểm tra phòng thì phát hiện chị H. đã tử vong.
Chủ nhà nghỉ báo cảnh sát và lực lượng chức năng vào cuộc xác minh vụ việc, tìm kiếm đối tượng.
Các trinh sát xác định sau khi gây án, Minh rời khỏi hiện trường và có ý định uống thuốc diệt cỏ để tự tự.
Đại diệnCông an TP Đà Nẵng cho biết, nạn nhân và nghi phạm đều là người ngoại tỉnh, đến Đà Nẵng lưu trú. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà để đưa về quê an táng.
Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm. Trước đó, nạn nhân còn đăng ảnh được cầu hôn lên mạng nhưng sau vài ngày thì bị sát hại.
Thảo luận