Bình Dương: Sau tiếng la hét, cô gái chết còn bạn trai nằm thoi thóp

© Fotolia / gebphotographyKẻ tội phạm
Kẻ tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2024
Đăng ký
Sau tiếng la hét thất thanh, cô gái chết còn người bạn trai bị thương nặng, nghi do mâu thuẫn tình cảm.
Theo nhân chứng, sau khi đâm bạn gái tử vong bằng nhiều nhát dao tại phòng trọ ở Bình Dương, nam thanh niên đã tự tử nhưng bất thành.

Nghi sát hại bạn gái rồi tự tử ở Bình Dương

Ngày 18/8, Công an thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP Tân Uyên đang điều tra làm rõ nghi án nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự tử.
Theo cơ quan chức năng, đây là vụ việc nghi án mạng phát sinh từ mâu thuẫn tình cảm.
Thông tin ban đầu cho thấy, chiều 17-8 người dân sống tại khu trọ ở phường Phú Chánh, thành phố Tân Uyên nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một phòng trọ. Khi người dân chạy ra kiểm tra nhưng cửa bị khoá trong.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2024
Bắt kẻ sát nhân trốn truy nã 35 năm, vợ bị can bất ngờ về thân nhân
Người dân tìm cách phá cửa xông vào trong thì phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, máu loang lổ xung quanh.
Người dân nhanh chóng gọi xe cứu thương đến hiện trường tuy nhiên cô gái được xác định đã tử vong tại chỗ, nam thanh niên còn thoi thóp nên được đưa vào bệnh viện.

Đang điều tra

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng về vụ việc.
Một lãnh đạo Công an TP Tân Uyên cũng thông tin, cả 2 có quan hệ tình cảm với nhau. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đ.H.L (23 tuổi, quê Long An). Còn nam thanh niên bị thương 30 tuổi, quê Bạc Liêu, bạn trai chị L.
Công an cho hay, nghi phạm bị thương nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương dưới sự giám sát của cơ quan công an.
Cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt tạm giam đối với ông Tạ Quốc Dân, Phó Giám đốc Công ty TNHH Duy Thành. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Vụ nổ mìn ở Lai Châu: Phó Giám đốc chỉ đạo khai thành sét đánh
Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua điều tra ban đầu xác định đôi nam nữ này có quan hệ tình cảm với nhau, khoảng một tháng nay cô gái về quê.
Cách đây vài ngày chị L. quay lại Bình Dương để giải quyết một số công việc rồi sẽ về quê luôn. Tới chiều tối ngày 17/8 thì xảy ra vụ việc.
Hàng xóm chứng kiến vụ việc đau lòng này nghi nam thanh niên đã sát hại người yêu rồi tự tử.
Hiện thi thể cô gái xấu số đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc nghi án mạng này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала