Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

NATO triển khai lực lượng ở Ukraina sẽ dẫn tới xung đột toàn diện

MATXCƠVA (Sputnik) - Đại sứ quán Nga tại Pháp nói với Sputnik rằng những tuyên bố vô trách nhiệm của chính quyền Pháp về việc triển khai lực lượng phương Tây trên lãnh thổ Ukraina và các bước đi thực tế theo hướng này sẽ dẫn đến cuộc đụng độ toàn diện giữa các nước NATO và Nga.
Sputnik

“Đại sứ quán đã thu hút sự chú ý đến hoạt động truyền thông khác của người đứng đầu bộ quốc phòng Pháp, Sébastien Lecornu, đề xuất thảo luận về việc triển khai lực lượng răn đe phi hạt nhân ở Ukraina để bảo vệ chế độ Kiev. Đề xuất của các quan chức Pháp về việc triển khai lực lượng phương Tây trên lãnh thổ Ukraina và các bước thực tế theo hướng này, về bản chất, dẫn đến một cuộc đụng độ toàn diện trên chiến trường giữa các nước NATO với Nga”, phái đoàn ngoại giao đưa tin.

Một ngày trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sébastien Lecornu cho rằng sau lệnh ngừng bắn và ký hiệp ước hòa bình giữa Moskva và Kiev, cần phải giải quyết vấn đề triển khai lực lượng răn đe phi hạt nhân trên lãnh thổ Ukraina để có thể “đẩy lùi mối đe dọa mới từ Nga”.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Ukraina gia nhập NATO sẽ dẫn đến hậu quả gì?
Thảo luận