Ở Phương Tây nhắc lại lời lẽ thô lỗ của Biden về ông Putin và Nga

Moskva (Sputnik) - Nhà báo Ireland Chay Bowes nhắc lại những lời lẽ thô lỗ về Vladimir Putin và Nga với Tổng thống Mỹ Joe Biden và các quan chức Mỹ khác trên mạng xã hội X.
Sputnik

"Sự ngu ngốc trong nỗ lực của phương Tây nhằm 'cô lập' quốc gia lớn nhất trên Trái đất. Nhà sản xuất năng lượng, không gian và năng lượng hạt nhân lớn nhất. Nó khiến Blinken và đồng bọn trông giống như những kẻ ngốc, thật sự họ đúng như vậy", - ấn phẩm viết.

Nhà báo lấy ví dụ về ngôn từ của Biden trong bài phát biểu trước Quốc hội vào tháng 3 năm 2022 rằng Putin “đang bị cô lập với thế giới hơn bao giờ hết” và rằng Hoa Kỳ đang “làm Nga đau đớn”, cũng như tuyên bố tương tự của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken.
Bộ Ngoại giao Nga: MSMT do Washington, Seoul và Tokyo thành lập là bất hợp pháp
Các phương tiện truyền thông hàng đầu thế giới hôm thứ Ba đặc biệt chú ý đến hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan. Như vậy, họ nhìn thấy hội nghị diễn ra là sự xác nhận về việc Nga không bị cô lập và là thách thức đối với quyền bá chủ của phương Tây, đồng thời gọi BRICS là một hiệp hội thịnh vượng thúc đẩy năng lượng và triển vọng mới.
Thảo luận