"Thị trường chính của chúng tôi là Nga, nhưng có khoảng 5-8% tổng khối lượng sản xuất được chúng tôi cung cấp cho nước ngoài. Hiện đang phát triển hai hướng chính là Việt Nam và Trung Quốc. Năm nay chúng tôi có một đề án dự kiến từ Campuchia, và, tất nhiên là từ Hoa Kỳ — bà Domostroeva cho biết.
"Abrau-Durso" lưu ý rằng champagne trong tương lai gần có thể trở nên đắt hơn do biến động tiền tệ.
Tuy nhiên, xuất khẩu champagne Nga vẫn còn thấp. Theo giám đốc Trung tâm xuất khẩu liên bang và Nghiên cứu thị trường khu vực Vadim Drobiz hoàn toàn mang tính hình ảnh nhân vật.
"Abrau-Durso" là công ty của Nga chuyên sản xuất rượu vang, tọa lạc tại làng Abrau-Durso (khu vực Krasnodar).