Trước đây, vị trí số 1 trong bảng xếp hạng về cung cấp là Kazakhstan, nhưng năm nay dẫn đầu là Việt Nam, còn vị trí thứ hai là Cuba.
Tập đoàn đang xem xét trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian gần nhất. Về sản xuất thì hiện chưa cần thiết bởi Chính phủ đã thay đổi quy định lệ phí hải quan với xe thành phẩm hoàn chỉnh và bộ phụ tùng. Hóa ra là xuất xe nguyên chiếc thành phẩm thu lãi nhiều hơn là sản xuất tại chỗ. Nhưng nhà máy tại Việt Nam vẫn được bảo tồn, tiếp tục làm việc ổn định và có lợi nhuận. Hiện tại về chủ yếu xí nghiệp tham gia sửa chữa ô tô và các thiết bị khai thác mỏ. KAMAZ là cổ đông lớn nhất của nhà máy này. Ngay sau khi Chính phủ Nga và Việt Nam ký kết thỏa thuận về Khu vực Thương mại tự do, tập đoàn sẽ có cơ hội khôi phục dây chuyền chế tạo xe và thiết bị, — ông Kogogin giải thích.