Đây là tuyên bố của Phó chủ tịch tập đoàn Ernesto Gonzalez trong bài phát biểu của ông tại diễn đàn kinh doanh quốc tế "Nước Nga- châu Á: Hợp tác vì thịnh vượng".
Theo Gonzalez, công ty tập trung vào phát triển thương hiệu chính ILPatio. "Rosinter" đang triển khai định dạng mới cho phép thu hẹp diện tích nhà hàng nhằm giảm chi phí.
Tập đoàn có kế hoạch mở rộng hiện diện của mình ở nước ngoài. Trong khu vực hậu Xô Viết, nhiều nhà hàng được mở ra ở Kazakhstan, Azerbaijan và Belarus. Năm nay dự kiến mở cả ở Armenia và Gruzia. Ngoài ra đang đàm phán về việc mở ILPatio tại Việt Nam.
Cho đến ngày 30 tháng 9 năm 2016 "Rosinter Restaurants" đang quản lý 293 nhà hàng tại 35 thành phố ở 10 quốc gia.