"Năm tới, chúng tôi dự định xem xét dự án tiếp tục việc lắp ráp tại Việt Nam, do thỏa thuận về khu vực thương mại tự do đã ký kết. Quyết định này đã được thông qua, chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện vào năm tới. Vì chúng tôi là cổ đông lớn nhất của nhà máy lắp ráp, nhưng không phải là cổ đông duy nhất, vì thế vào tháng Giêng, chúng tôi có kế hoạch đến đó thảo luận với các cổ đông khác của chúng tôi. Nhà máy hiện nay đang thực hiện công việc sửa chữa (thiết bị hiện có)", —ông Kogoghin cho biết.
Ông giải thích rằng, từ ngày 01 tháng 1 năm 2017, Việt Nam sẽ áp dụng tiêu chuẩn Euro-4, và như thường lệ, trước ngưỡng sự kiện đổi mới như vậy sẽ xuất hiện gia tăng nhu cầu. Tổng giám đốc "KAMAZ" đánh giá thị trường xe tải của Việt nam khoảng 20 nghìn đơn vị. Công suất nhà máy lắp ráp "KAMAZ" ở nước này — khoảng 1.500 chiếc mỗi năm.
"Đất nước số một đối với chúng tôi — là Việt Nam, trong vòng một năm ở đó mở ra 28 đại lý dịch vụ", — ông Kogoghin nói.