"Trên thực tế, công ty đã tạo ra tiền lệ về việc đối xử bất công bằng với khách hàng của mình, và điều này đương nhiên khiến cho những khách hàng sử dụng mạng khác lo lắng và sợ hãi", ông nói.
Hôm thứ Năm, trang mạng xã hội Twitter của Mỹ thông báo về quyết định của mình chặn các quảng cáo từ các kênh truyền hình do hai hãng truyền thông của Nga là RT và Sputnik sở hữu. Quyết định này được đưa ra trên cơ sở điều tra việc "can thiệp của Nga" và cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Cùng lúc, được biết rằng Twitter tự đề nghị RT đăng tải một lượng lớn các quảng cáo trên nền của mình trong thời gian diễn ra cuộc tranh cử năm 2016, nhưng kênh truyền hình từ chối. Về phần mình, hãng tin Sputnik khẳng định rằng chưa từng bao giờ sử dụng dịch vụ quảng cáo bán hàng mất tiền tại Twitter. Bộ Ngoại giáo LB Nga cho rằng quyết định của Twitter đối với RT và Sputnik thực ra là cố gắng chặn các phương tiện thông tin đại chúng của LB Nga, đồng thời hứa sẽ có các biện pháp đáp trả.