https://kevesko.vn/20211211/pham-vi-su-dung-cua-truc-thang-ansat-duoc-mo-rong-dang-ke-12823502.html
Phạm vi sử dụng của trực thăng Ansat được mở rộng đáng kể
Phạm vi sử dụng của trực thăng Ansat được mở rộng đáng kể
Sputnik Việt Nam
Nhà máy Trực thăng Kazan của tập đoàn Trực thăng Nga thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec đã nhận được sự chấp thuận trang bị hệ thống treo cáp bên ngoài cho... 11.12.2021, Sputnik Việt Nam
2021-12-11T07:14+0700
2021-12-11T07:14+0700
2021-12-11T07:14+0700
quan điểm-ý kiến
nga
"rostec"
ansat
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/0c/0a/12823653_0:41:1000:604_1920x0_80_0_0_940fc1b62960db30a67a55d1a24e273e.jpg
Trọng lượng cất cánh tối đa của Ansat khi sử dụng hệ thống treo cáp bên ngoài tăng đến 3,8 tấn. Bây giờ, trực thăng Ansat có thể chở hàng hóa nặng tới 1 tấn ở giá treo bên ngoài. Trong các cuộc thử nghiệm tại nhà máy, chiếc trực thăng Ansat đã bay lên độ cao 3,7 km với 600 kg hàng hóa trên tàu, đồng thời đạt tốc độ 180 km/giờ.Kể từ bây giờ, Ansat có giấy phép chính thức để treo thiết bị đập tràn trên giá bên ngoài. Hệ thống chữa cháy như vậy đã được thử nghiệm thành công trong tổ hợp bay thử nghiệm của Nhà máy trực thăng Kazan.Ngoài ra, Ansat đã nhận được sự chấp thuận trang bị thêm một cột trụ - cái gọi là "bàn chân gấu" trên khung gầm trượt. Tùy chọn này cung cấp khả năng hạ cánh ở nơi có lớp đất rất yếu về mặt chịu lực (cát lún, bùn lầy) hoặc trên mặt đất phủ tuyết. Nhờ đó loại bỏ nguy cơ bị mắc kẹt hoặc bị lún trong cát.Trước đây, một số tùy chọn khác đã nhận được giấy chứng nhận, mở rộng phạm vi sử dụng Ansat như một máy bay trực thăng tìm kiếm và cứu nạn. Ví dụ, công ty đã nhận được giấy chấp thuận sử dụng đèn pha cùng với cần nâng trên tàu. Tùy chọn này cho phép nâng lên máy bay và hạ người cũng như hàng hóa nặng đến 272 kg một cách an toàn và xếp dỡ ở chế độ treo lơ lửng.Ngoài ra, công ty đã nhận được giấy chấp thuận lắp đặt đèn tìm kiếm và hạ cánh LED do Nga phát triển (loại FSD-134M) trên Ansat.
https://kevesko.vn/20210820/nhung-may-bay-truc-thang-cua-nga-tai-dien-dan-army-2021-10968288.html
https://kevesko.vn/20210612/phi-cong-danh-du-cua-nga-noi-ve-do-tin-cay-cuc-ky-cao-cua-truc-thang-nga-10634937.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2021
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/0c/0a/12823653_76:0:965:667_1920x0_80_0_0_dae5ab960b85a6c8b4e9aa51b9055218.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
quan điểm-ý kiến, nga, "rostec", ansat
quan điểm-ý kiến, nga, "rostec", ansat
Phạm vi sử dụng của trực thăng Ansat được mở rộng đáng kể
Nhà máy Trực thăng Kazan của tập đoàn Trực thăng Nga thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec đã nhận được sự chấp thuận trang bị hệ thống treo cáp bên ngoài cho máy bay trực thăng hạng nhẹ Ansat. Với giấy phép trang bị tùy chọn mới, máy bay trực thăng có thể vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh, quá khổ và dập tắt đám cháy.
Trọng lượng cất cánh tối đa của Ansat khi sử dụng hệ thống treo cáp bên ngoài tăng đến 3,8 tấn. Bây giờ, trực thăng Ansat có thể chở hàng hóa nặng tới 1 tấn ở giá treo bên ngoài. Trong các cuộc thử nghiệm tại nhà máy,
chiếc trực thăng Ansat đã bay lên độ cao 3,7 km với 600 kg hàng hóa trên tàu, đồng thời đạt tốc độ 180 km/giờ.
Kể từ bây giờ, Ansat có giấy phép chính thức để treo thiết bị đập tràn trên giá bên ngoài. Hệ thống chữa cháy như vậy đã được thử nghiệm thành công trong tổ hợp bay thử nghiệm của Nhà máy trực thăng Kazan.
Ngoài ra, Ansat đã nhận được sự chấp thuận trang bị thêm một cột trụ - cái gọi là "bàn chân gấu" trên khung gầm trượt. Tùy chọn này cung cấp khả năng hạ cánh ở nơi có lớp đất rất yếu về mặt chịu lực (cát lún, bùn lầy) hoặc trên mặt đất phủ tuyết. Nhờ đó loại bỏ nguy cơ bị mắc kẹt hoặc bị lún trong cát.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là biến Ansat thành loại máy bay trực thăng đa năng thực sự có khả năng thực hiện các loại nhiệm vụ khác nhau. Các tùy chọn mở rộng phạm vi sử dụng Ansat như một phương tiện tìm kiếm và cứu nạn, điều này rất quan trọng đối với khách hàng", - Tổng giám đốc của Tập đoàn Trực thăng Nga Nikolai Kolesov cho biết.
Trước đây, một số tùy chọn khác đã nhận được giấy chứng nhận, mở rộng phạm vi sử dụng Ansat như
một máy bay trực thăng tìm kiếm và cứu nạn. Ví dụ, công ty đã nhận được giấy chấp thuận sử dụng đèn pha cùng với cần nâng trên tàu. Tùy chọn này cho phép nâng lên máy bay và hạ người cũng như hàng hóa nặng đến 272 kg một cách an toàn và xếp dỡ ở chế độ treo lơ lửng.
Ngoài ra, công ty đã nhận được giấy chấp thuận lắp đặt đèn tìm kiếm và hạ cánh LED do Nga phát triển (loại FSD-134M) trên Ansat.