- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Cơn ác mộng". Ukraina sẽ phải đối mặt với vũ khí mới mạnh mẽ của Nga

© Ảnh : Kalashnikov MediaMáy bay không người lái tấn công "Kub" do Nga sản xuất
Máy bay không người lái tấn công Kub do Nga sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái tấn công hiện đại hóa "Kub" của Nga sẽ trở thành một vấn đề đối với Ukraina, tờ Newsweek viết.
Bài báo cho biết: "Phiên bản gốc của KUB-BLA, được giới thiệu vào năm 2019, sở hữu một số tính năng đáng kinh ngạc. Chắc chắn là phiên bản cập nhật có khả năng tấn công mạnh mẽ hơn nhiều nhằm vào các mục tiêu ở Ukraina".
Tài liệu so sánh vũ khí mới của Nga với "cơn ác mộng".
Hệ thống chống máy bay không người lái Serp-VS5D - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2024
Những gì được biết cho đến nay về hệ thống chống UAV Serp mới nhất của Nga

Ukraina dù sản xuất được một triệu UAV cũng không thể sánh với ngành công nghiệp của Nga

Ngay cả khi Ukraina sản xuất một triệu máy bay không người lái trong năm 2024, nước này cũng sẽ không thể sánh ngang với ngành công nghiệp quốc phòng Nga về sức mạnh hoặc tiềm năng, Phó Nguyên soái quân đội Anh đã nghỉ hưu Sean Bell cho biết.
"Ukraina hy vọng sẽ lắp ráp một triệu máy bay không người lái trong năm nay, nhưng nước này không thể sánh ngang với ngành công nghiệp quốc phòng của Nga về sức mạnh và tiềm năng, họ không có vũ khí để đe dọa cơ sở công nghiệp của Nga", - ông Sean Bell cho biết trong bài báo đăng trên Sky News của Anh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала