Bộ Quốc phòng Liên bang Nga: đảm bảo cung cấp đạn dược nhanh chóng trong các cuộc tập trận hạt nhân

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhBắn đạn thật của các tổ lái xe tăng T-62 hiện đại hóa tại một bãi tập ở vùng Zaporozhye.
Bắn đạn thật của các tổ lái xe tăng T-62 hiện đại hóa tại một bãi tập ở vùng Zaporozhye. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các đội hình cơ động của Tổng cục thứ 12 của Bộ Quốc phòng Nga đảm bảo việc huấn luyện vũ khí hạt nhân đến các điểm lưu giữ thực địa và sân bay, - Tổng cục trưởng, Trung tướng Igor Kolesnikov nói với phóng viên.

“Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đội hình cơ động của Tổng cục 12 của Bộ Quốc phòng Nga đã đảm bảo cung cấp đạn hạt nhân huấn luyện đến các điểm lưu trữ dã chiến của khu vực vị trí lữ đoàn tên lửa và sân bay hoạt động của máy bay tấn công. Cùng với các đồng nghiệp Belarus, việc chuẩn bị và vận chuyển tên lửa trong các thiết bị đặc biệt cũng như việc treo vũ khí hàng không dưới gầm máy bay đều được thực hiện", - Koleshnikov cho biết.

Sẽ điều chỉnh huấn luyện lực lượng hạt nhân phi chiến lược sau cuộc tập trận

Tổng cục trưởng Tổng cục thứ 12 của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Kolesnikov cho biết: dựa trên kết quả cuộc tập trận của các lực lượng hạt nhân phi chiến lược Nga-Belarus, sẽ xác định các phương hướng cải thiện hơn nữa hoạt động huấn luyện của lực lượng này. Tuyên bố của Kolesnikov được đăng trên kênh Telegram chính thức của bộ quân sự Nga.

“Dựa trên kết quả của cuộc tập trận, kết quả của từng nội dung huấn luyện sẽ được tổng hợp và xác định phương hướng cải thiện tiếp tục việc huấn luyện lực lượng hạt nhân phi chiến lược nhằm đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ dựa theo nhiều phương án phát triển tình hình quân sự-chính trị”, - ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала