Tàu chiến Nga và Ai Cập tiến hành tập trận chung ở Địa Trung Hải

© Ảnh : Ministry of defence of the Russian FederationTàu khu trục "Đô đốc Grigorovich" tiến ra biển Địa Trung Hải
Tàu khu trục Đô đốc Grigorovich tiến ra biển Địa Trung Hải - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Các tàu Hạm đội Thái Bình Dương của Nga và Hải quân Ai Cập tiến hành tập trận chung ở Địa Trung Hải, bộ phận hỗ trợ thông tin của hạm đội cho biết.
Trước đó, một phân đội tàu Nga bao gồm tàu ​​tuần dương tên lửa "Varyag" huân chương cận vệ Nakhimov và khinh hạm "Thống chế Shaposhnikov" rời cảng Alexandria, nơi họ đang có chuyến thăm.

Thông báo cho biết: “Các tàu Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Ai Cập tiến hành tập trận chung ở Biển Địa Trung Hải”.

Cần lưu ý cuộc tập trận chung của tàu chiến Nga với Hải quân Ai Cập là “một bước thực tế khác trong việc tăng cường hợp tác hải quân Nga-Ai Cập”.
Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản tham gia các cuộc tập trận chung với Hoa Kỳ ở Biển Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản sắp tập trận đa lĩnh vực đầu tiên
Tàu khu trục "Al-Qadir" của Hải quân Ai Cập tham gia tập trận. Những người tham gia cuộc tập trận thực hành việc lập phân đội tàu chiến trong khu vực được chỉ định, diễn tập chiến thuật chung theo nhiều đội hình khác nhau, tiến hành huấn luyện liên lạc và thực hiện các chuyến bay trực thăng trên boong.
Cơ quan báo chí hạm đội đưa tin, cuộc tập trận chung kết thúc bằng buổi lễ chia tay, trong đó các tàu chiến hai nước chia tay theo hướng ngược nhau trong tiếng còi báo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала