Duma Quốc gia LB Nga: Phương Tây không thể che giấu sự thật về tình hình Ukraina với đa số thế giới

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhTrưởng Ủy ban về các vấn đề quốc tế Leonid Slutsky
Trưởng Ủy ban về các vấn đề quốc tế Leonid Slutsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Sự thật về nguyên nhân và hậu quả của tình hình ở Ukraina không còn có thể bị che giấu khỏi đa số thế giới, bất kể thiểu số phương Tây có cố gắng làm như thế nào, Leonid Slutsky, Chủ tịch Ủy ban Duma Quốc gia về các vấn đề quốc tế nêu ý kiến.
Tại EU, từ ngày 25 tháng 6, lệnh cấm truy cập các tài liệu từ các phương tiện truyền thông khác của Nga bắt đầu có hiệu lực, bao gồm RIA Novosti, Izvestia và Rossiyskaya Gazeta, cũng như phương tiện truyền thông Voice of Europe đã đăng ký tại Liên minh Châu Âu.

“Phương Tây thậm chí không nênđề cập đến bất kỳ quyền tự do ngôn luận nào. Việc đàn áp các nhà báo có quan điểm khác với dòng chính, nỗ lực “bịt miệng” truyền thông Nga là dấu ấn đặc trưng của Washington và Brussels... Và sự thật về nguyên nhân và hậu quả của tình hình ở Ukraina không còn có thể bị che giấu khỏi đa số thế giới, bất kể thiểu số phương Tây có cố gắng làm điều đó đến đâu”, - Leonid Slutsky viết trên kênh Telegram của mình.

Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Nga sẽ hạn chế tài nguyên phát sóng của một số cơ quan truyền thông EU từ ngày 25 tháng 6
Như một biện pháp trả đũa, Nga hạn chế quyền truy cập vào lãnh thổ của mình đối với các tài nguyên phát sóng của một số cơ quan truyền thông từ các quốc gia thành viên EU, Bộ Ngoại giao Nga thông báo hôm thứ Ba. Tổng cộng có 81 ấn phẩm từ Áo, Bỉ, Bulgaria, Hungary, Đức, Hy Lạp, Đan Mạch, Ireland, Tây Ban Nha, Ý, Síp, Latvia, Litva, Malta, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia và Phần Lan, Pháp, Cộng hòa Séc, Thụy Điển, Estonia và một số phương tiện truyền thông toàn châu Âu phải chịu các hạn chế trả đũa của Nga .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала