Máy bay đâm trúng cột đèn chiếu sáng ở Tân Sơn Nhất

CC BY 3.0 / Lưu Ly / Tan Son Nhat International AirportМеждународный аэропорт Tan Son Nhat в Хошимине, Вьетнам
Международный аэропорт Tan Son Nhat в Хошимине, Вьетнам  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Theo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lúc 16h4 ngày 3/7, máy bay Boeing 777 số hiệu BR396 của hãng Eva Air từ Tân Sơn Nhất đi sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) đã đâm trúng cột đèn chiếu sáng làm móp một phần cánh máy bay.
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng phối hợp xử lý. Tất cả hành khách trên máy bay đều an toàn.
Tại thời điểm vụ việc xảy ra, tình hình sân đường, sơn tín hiệu, biển báo của Cảng đều bảo đảm an toàn khai thác. Phía Cảng vụ hàng không miền Nam cũng đã ghi nhận và báo cáo nhanh vụ việc đến Cục hàng không Việt Nam.
Hiện, máy bay hãng Eva tạm dừng phục vụ để sửa chữa. Phía cảng phối hợp các đơn vị liên quan xử lý, đồng thời báo cáo cấp thẩm quyền làm rõ nguyên nhân.
Sân bay Nội Bài, Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Hàng không Việt Nam gặp sự cố hi hữu chưa từng xảy ra
Eva Air là hãng hàng không quốc tế của Đài Loan, được thành lập vào năm 1989. Đây là một trong những thành viên của Tập đoàn Evergreen - đơn vị nổi tiếng với hoạt động vận chuyển hàng hóa toàn cầu.
Trụ sở chính của Eva Air đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Bắc. Hãng khai thác các chuyến bay tới hơn 60 điểm đến quốc tế tại châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương, có chuyến bay thẳng từ Đào Viên với TP HCM và Hà Nội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала