- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Đề xuất của Nga về Ukraina có thể chấm dứt xung đột

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin tới Kazakhstan tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO. Ngày thứ hai.
Tổng thống Vladimir Putin tới Kazakhstan tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO. Ngày thứ hai.
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phương án giải quyết cuộc khủng hoảng ở Ukraina do Liên bang Nga đề xuất, trong trường hợp Kiev và các nhà tài trợ phương Tây sẵn sàng, sẽ cho phép chấm dứt ngay lập tức các hành động chiến sự và bắt đầu đàm phán,Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
Cuộc họp Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải đang diễn ra tại Astana.

“Tôi nhắc lại rằng vào giữa tháng 6, chúng tôi đã đưa ra một phương án giải quyết, nếu phía Ukraina và quan trọng nhất là các nhà tài trợ phương Tây sẵn sàng chấp nhận nó, thì phương án này sẽ cho phép ngay lập tức chấm dứt hành động chiến sự, giữ mạng sống con người và bắt đầu đàm phán”, - ông Putin phát biểu.

Tổng thống Putin cảm ơn các thành viên SCO vì đề xuất giải quyết vấn đề Ukraina

Tổng thống Nga Vladimir Putin cảm ơn các bên tham gia SCO vì những đề xuất của họ nhằm giải quyết xung đột ở Ukraina và tuyên bố Moskva sẵn sàng xem xét những đề xuất này.
Cuộc họp Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải đang diễn ra tại Astana. Trong bài phát biểu của mình, ông Putin nhắc lại kế hoạch do Nga đề xuất nhằm giải quyết hòa bình cuộc xung đột ở Ukraina .

“Các đồng nghiệp thân mến, chúng tôi rất biết ơn những người tham gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải vì những đề xuất của các bạn nhằm giải quyết cuộc xung đột này. Nga chắc chắn sẵn sàng xem xét các ý tưởng và sáng kiến ​​của các bạn”, - ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала