- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Họ đã tiến rất xa”. Nhà báo phương Tây cho rằng Nga đã biết được bí mật của Anh

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhChuyên gia Nga nghiên cứu các mảnh vỡ của tên lửa Storm Shadow
Chuyên gia Nga nghiên cứu các mảnh vỡ của tên lửa Storm Shadow - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhờ kỹ thuật đảo ngược, Nga đã biết cách thức hoạt động của tên lửa Storm Shadow của Anh nên có thể dễ dàng bắn hạ chúng, nhà báo Ireland Chey Bowes viết trên mạng xã hội X.

"Các cường quốc phương Tây đã sử dụng Ukraina và người dân của nước này làm phòng thí nghiệm vũ khí của họ. Có một vấn đề lớn với điều này: Người Nga, vốn đã tiến bộ rất nhiều về công nghệ tên lửa và tác chiến điện tử, đã làm kỹ thuật đảo ngược các hệ thống như Storm Shadow nên hiện đang dễ dàng phá hủy chúng”, - nhà báo Ireland Chey Bowes cho biết.

Kỹ thuật đảo ngược là quá trình phát triển tài liệu thiết kế dựa trên dữ liệu ban đầu thu được dưới dạng mẫu thành phẩm.
Kỹ sư Nga thu hồi và nghiên cứu hệ thống điều khiển tên lửa hành trình Storm Shadow - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Video: kỹ sư Nga thu hồi và nghiên cứu hệ thống điều khiển tên lửa hành trình Storm Shadow
Trước đó, các chuyên gia vũ khí nói với Sputnik rằng các kỹ sư Nga đã loại bỏ các bộ phận trong hệ thống điều khiển và dẫn đường của tên lửa hành trình Storm Shadow/SCALP.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала