- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đòn tấn công giáng mạnh vào các vị trí đặt thiết bị nặng Ukraina ở vùng Zaporozhye

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga
Quân nhân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Điều phối viên của lực lượng ngầm ở Nikolaev, Sergei Lebedev, nói với Sputnik cuộc tấn công được thực hiện vào những nơi thuộc khu vực Zaporozhye do quân đội Ukraina kiểm soát, nơi họ cất giấu thiết bị hạng nặng.
Theo ông, đòn tấn công xảy ra ở Novodanilovka và Malaya Tokmachka.
Lebedev cho biết: “Được biết, xe tăng, nhân sự, nhiên liệu và chất bôi trơn cho thiết bị được giấu trong khu rừng trồng nằm ở giữa Novodanilovka”.
Ở Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phá hủy nhà kho bí mật của quân đội Ukraina ở vùng Odessa, nơi có lính đánh thuê Anh
Ngoài ra, ở Malaya Tokmachka, quân đội Ukraina sử dụng sức lao động của tù nhân để sửa chữa thiết bị, bao gồm cả việc lắp đặt các tấm lưới trên đó để bảo vệ trước máy bay không người lái.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo nhân sự và trang bị của lữ đoàn xung kích sơn cước số 128 của quân đội Ukraina bị thiệt hại tại khu vực làng Nesteryanka, vùng Zaporozhye.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала