- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ủy ban điều tra muốn xét xử 714 lính đánh thuê nước ngoài từng chiến đấu bên phía LLVT Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhPháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka
Pháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nhà điều tra Nga muốn đưa 714 người nước ngoài tham gia chiến sự về phía Lực lượng vũ trang Ukraina ra trước công lý, 422 người trong số họ đang bị truy nã, theo kênh Telegram của Ủy ban Điều tra Nga.
Cần lưu ý rằng Chủ tịch Ủy ban Điều tra Nga, Alexander Bastrykin, đã tổ chức một cuộc họp ở Donetsk.
Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Điều tra Nga, Kaburneev, báo cáo rằng các quyết định đã được đưa ra để truy tố 714 bị cáo là người nước ngoài tham gia chiến sự cùng phe với Lực lượng Vũ trang Ukraina. Trong số này, 422 người đang bị truy nã.
Ở Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phá hủy nhà kho bí mật của quân đội Ukraina ở vùng Odessa, nơi có lính đánh thuê Anh

Tuyên bố cho biết: “Các vụ án hình sự chống lại 5 lính đánh thuê khác đã được đưa ra xét xử và kết án vắng mặt: Nourin Abdelfetah từ Úc, Luadahi Kuseil từ Algeria, Mishler Justin Elliott và Reed Trevor Rowdy từ Hoa Kỳ, Juris Jurass từ Latvia”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала