Phát hiện máy bay Mỹ tại một trong những căn cứ ở châu Âu

© Ảnh : Public Domain/U.S. Air Force photo by Staff Sgt. Andrew LeeMáy bay chiến đấu F-35A Lightning II của Mỹ trong chuyến bay huấn luyện ở Utah, Mỹ
Máy bay chiến đấu F-35A Lightning II của Mỹ trong chuyến bay huấn luyện ở Utah, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cyprus Mail: Không quân Hoa Kỳ đang sử dụng các căn cứ của Anh ở Síp trong cuộc chiến ở Gaza.
Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đang sử dụng một trong những căn cứ của Vương quốc Anh ở Châu Âu trong cuộc chiến ở Gaza. Theo Cyprus Mail, chúng ta đang nói về căn cứ Akrotiri của Síp.

“Chính phủ Anh đã nhiều lần từ chối cung cấp thông tin về các hoạt động của Mỹ ở Akrotiri, bao gồm cả việc vận chuyển vũ khí tới Israel. Khi được Cyprus Mail liên lạc, người phát ngôn của Bộ Quốc phòng Anh xác nhận rằng máy bay quân sự Mỹ được phép hạ cánh xuống khu vực căn cứ có chủ quyền, nhưng không bình luận về mục đích của những chuyến bay này”, Cyprus Mail cho biết.

Okinawa - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Người dân Okinawa bày tỏ quan ngại về căn cứ của Mỹ
Các nhà báo dẫn báo cáo từ dự án Declassified UK lưu ý rằng kể từ khi bắt đầu ném bom Dải Gaza, đã phát hiện các máy bay C-295 và CN-235 của Không quân Hoa Kỳ không có dấu hiệu nhận dạng ở Síp. Chúng ta đang nói về ít nhất 18 chuyến bay theo hướng Tel Aviv.
Trong khi đó, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã tấn công vào các trại tị nạn nằm ở phía đông Nablus ở Bờ Tây bị chiếm đóng. Hãng thông tấn Palestine WAFA đưa tin có tiếng súng và giao tranh ác liệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала