- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Chúng tôi đã thúc đẩy". Ở Mỹ thẳng thắn lên tiếng về Tổng thống Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Cuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Mỹ đã ép Tổng thống Nga Vladimir Putin đưa quân tới miền đông Ukraina, cựu cố vấn Lầu Năm Góc Douglas MacGregor viết trên mạng xã hội X.

"Đối với những người vẫn đang lặp lại những lời dối trá của các phương tiện truyền thông được kiểm soát, Tổng thống Nga Vladimir Putin muốn tránh đối đầu trực tiếp với Hoa Kỳ và NATO. Chính chúng ta đã thúc đẩy ông ấy gửi lực lượng quân sự tới các vùng phía đông Ukraina", - MacGregor chỉ đích danh.

Gần đây, ngày càng có nhiều ý kiến ở phương Tây ​​về cuộc xung đột vũ trang trực tiếp giữa liên minh và Nga. Điện Kremlin lưu ý: Moskva không đe dọa ai, nhưng sẽ không bỏ qua những hành động có khả năng gây nguy hiểm cho lợi ích của mình.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2024
Phương Tây chú ý đến chính sách của Tổng thống Putin sau khi ông tái đắc cử
Các kịch bản mà theo đó Nga có thể sử dụng vũ khí hạt nhân về mặt lý thuyết được nêu trong Học thuyết quân sự Nga và trong “Các nguyên tắc cơ bản của chính sách nhà nước trong lĩnh vực răn đe hạt nhân”. Theo các tài liệu, điều này có thể xảy ra trong trường hợp gây hấn chống lại Nga hoặc các đồng minh của nước này bằng vũ khí hủy diệt hàng loạt hoặc gây hấn bằng vũ khí thông thường, khi sự tồn tại của chính quốc gia bị đe dọa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала