Tổng thống Putin cho biết ngành công nghiệp nào của Nga đứng đầu thế giới

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin dự lễ khánh thành hàng loạt chủ thể công nghiệp luyện kim
Tổng thống Vladimir Putin dự lễ khánh thành hàng loạt chủ thể công nghiệp luyện kim - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đứng đầu thế giới về sản xuất niken cao cấp, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
Nguyên thủ quốc gia Nga đã tham gia sự kiện kỷ niệm cho Ngày Luyện kim. Ông Putin cảm ơn các công nhân của khu vực luyện kim và lưu ý rằng nhờ công việc của họ, tổ hợp khai thác và luyện kim của Nga tiếp tục vững tin phát triển không ngừng.

“Năm ngoái, Nga đứng đầu thế giới về sản xuất niken cao cấp, đứng thứ hai về sản xuất nhôm, thứ ba về các sản phẩm titan và thứ năm về sản lượng thép”, Tổng thống thông báo.

Máy bay không người lái hàng hải hạng nặng dựa trên Vizir, được phát triển bởi KMZ - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Thuyền không người lái hạng nặng hải quân Nga sẽ được trang bị tên lửa

“Điều quan trọng là các doanh nghiệp luyện kim cần tích cực hơn nữa trong chuyển đổi sang công nghệ và thiết bị hiện đại. Dành cho điều đó, chúng tôi đang triển khai dự án liên bang “Không khí sạch”. Tôi trông đợi rằng các nhà sản xuất sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ của mình trong sự nghiệp cập nhật công nghệ và giảm thiểu tác động có hại đến môi trường”, ông Putin nói tại sự kiện kỷ niệm Ngày Luyện kim.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала