Nhà báo nói về những tin tức đáng sợ đối với lãnh đạo phương Tây

Thủ tướng Hungary Viktor Orban và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Thủ tướng Hungary Viktor Orban và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Đăng ký
Tuyên bố của Thủ tướng Hungary Viktor Orban rằng nếu thắng cử Donald Trump có thể ngay lập tức ủng hộ một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột Ukraina là tin xấu đối với các nhà lãnh đạo phương Tây, nhà báo Ireland Chay Bowes cho biết trên mạng xã hội X.
“Một tin tức thậm chí còn đáng sợ hơn đối với nhóm (EU và Mỹ) những người hiện đang lợi dụng thảm họa ở Ukraina để đánh lạc hướng dư luận khỏi những thất bại nội bộ của họ”, - ông viết và đính kèm bài đăng một bức ảnh chụp bài báo nói về tuyên bố của Thủ tướng Hungary.
Ông Orban trong một bức thư gửi người đứng đầu Hội đồng Châu Âu Charles Michel sau cuộc nói chuyện với ông Trump đã không loại trừ khả năng ông này nếu đắc cử sẽ ngay lập tức đóng vai trò trung gian tìm kiếm giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng ở Ukraina.
Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Hungary Orban đưa ra tuyên bố quan trọng sau cuộc gặp với Trump
Ứng cử viên Phó Tổng thống của Đảng Cộng hòa J.D. Vance đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox News, ông Trump nếu thắng cử sẽ tiến hành đàm phán với Nga và Ukraina để chấm dứt xung đột.
Như Tổng thống Vladimir Putin lưu ý, Moskva nói chung hoan nghênh nỗ lực của các nhà hòa giải, nhưng xung đột ở Ukraina không thể chấm dứt nếu chỉ thông qua họ. Người đứng đầu nước Nga giải thích rằng sẽ không có hòa giải viên nào được trao quyền ký các văn bản cuối cùng giữa Moskva và Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала