Không có biện pháp bảo vệ nào hiệu quả trước tên lửa Iskander của Nga

© Sputnik / Sergei Orlov / Chuyển đến kho ảnhНệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật "Iskander-M"
Нệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Rostec cho biết không có biện pháp bảo vệ nào hiệu quả trước các tên lửa bắn ra từ tổ hợp tác chiến-chiến thuật Iskander; đầu đạn uy lực của nó trong chiến dịch đặc biệt tấn công các mục tiêu của địch với độ chính xác của súng bắn tỉa.
Đây là cách tập đoàn nhà nước bình luận về bài viết trong tạp chí Military Watch Magazine (MWM) số mới ra của Mỹ, trong đó nói rằng tên lửa đạn đạo của hệ thống tên lửa tác chiến - chiến thuật Iskander-M có khả năng cơ động khiến chúng khó bị phát hiện.
“Những tổ hợp này được sản xuất tạ tập đoàn “Tổ hợp chính xác cao” của chúng tôi. Loại phương tiện chiến đấu này được sử dụng tích cực trong vùng chiến dịch đặc biệt. “Iskander-M” mang đầu đạn cực mạnh đủ để phá hủy một tòa nhà, tàu chiến hoặc công sự. Không có biện pháp bảo vệ nào tránh được tên lửa của nó. Trong chiến dịch đặc biệt Iskander đã thể hiện độ chính xác của súng bắn tỉa”, - bản tin đăng trên tài khoản Telegram của Rostec cho biết.
Ở Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga dùng Iskander phá hủy vị trí hệ thống phòng không S-300 của quân đội Ukraina
Tập đoàn lưu ý rằng tên lửa Iskander có thể lệch vài mét theo đúng nghĩa đen, sai số này do bán kính hủy diệt lớn nên không ảnh hưởng nhiều. Thế nào cũng tấn công chính xác mục tiêu như cánh lính vẫn nói - “trăm phát trăm trúng”.
Hệ thống tên lửa tác chiến – chiến thuật Iskander là vũ khí có độ chính xác cao với tầm bắn lên tới 500 km. Đầu đạn của tên lửa có thể tiêu diệt hầu hết mọi mục tiêu: sở chỉ huy của địch, đoàn xe, hệ thống phòng không. Kho vũ khí của tổ hợp này bao gồm cả tên lửa đạn đạo và tên lửa hành trình, tạo ra nhiễu điện tử giả khi tiếp cận mục tiêu và trở nên hầu như bất khả xâm phạm trước các hệ thống phòng không của đối phương. Tên lửa hành trình có thể bay ở độ cao cực thấp và lượn men theo địa hình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала