- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Anh cho biết quân đội chính quy của NATO có thể xuất hiện ở Ukraina

© Ảnh : U.S. Air Force / John R. WrightQuân đội Mỹ trong cuộc tập trận Swift Response 21 của NATO
Quân đội Mỹ trong cuộc tập trận Swift Response 21 của NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Đăng ký
Quân chính quy của các nước NATO có thể xuất hiện ở Ukraina, hiện lực lượng đặc biệt của phương Tây đã có mặt ở đó. Đây là tin đưa từ tờ báo The Guardian của Anh.
“Lực lượng đặc biệt của NATO, hiện đang ở Ukraina, có thể trở thành lực lượng chính quy”, ấn phẩm cho biết.
Cần lưu ý rằng cuộc xung đột ở Ukraina đã trở thành một “cuộc chiến của NATO”, vì “các lợi ích quốc phòng của phương Tây tập trung xung quanh nó như những con thiêu thân quanh ngọn lửa”.
Đồng thời, bài báo viết, không có bằng chứng nào ở phương Tây cho thấy Tổng thống Nga Vladimir Putin “từng tìm cách gây chiến tranh nóng với các nước phương Tây”.
Trụ sở NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Ở phương Tây lộ ra nơi NATO sẽ phát động chiến tranh sau thất bại ở Ukraina
Trước đó, Duda nói rằng các nước NATO cần tăng quân cho cuộc chiến với Nga. Đồng thời, theo ông, liên minh sẽ không phải là bên tấn công đầu tiên mà chỉ cần tỏ ra “đủ mạnh”.
Nhà lãnh đạo Ba Lan bày tỏ quan điểm rằng không cần tính xem còn bao nhiêu thời gian trước khi xung đột có thể xảy ra mà phải chuẩn bị ngay lập tức. Ông cũng đánh giá cao “sứ mệnh hòa bình” của Thủ tướng Hungary. Ông tin rằng Viktor Orban “đơn giản là lo sợ” về một cuộc xung đột lớn hơn ở châu Âu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала