BNG Nga kêu gọi điều tra hoạt động tội phạm của ông Biden

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
Giai đoạn tội phạm trong nhiệm kỳ của Tổng thống Mỹ Joe Biden cần được điều tra, một cuộc điều tra như vậy không còn xa nữa, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố.

“Trọng tâm chú ý bây giờ lẽ ra không nên tập trung vào tình trạng thể chất của ông ấy (Biden), mà vào thời kỳ tội phạm với số lượng kinh hoàng trong nhiệm kỳ nắm quyền của Biden và đội ngũ của ông ấy… Vào những quyết định tội phạm trên quy mô toàn thế giới được đưa ra thay ông ấy bởi những người mà chúng ta thậm chí có thể không nhìn thấy hoặc không biết đến”, - bà Zakharova nói trên chương trình “Tối Chủ nhật với Vladimir Soloviev” trên kênh truyền hình Rossiya 1.

Bà không chỉ rõ ai sẽ tiến hành một cuộc điều tra như vậy.
Trump và Biden tranh luận trên truyền hình - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trump: Xung đột ở Ukraina lẽ ra có thể tránh được nếu Nga tôn trọng Biden
“Tất cả nên tập trung vào những tội ác đã được thực hiện dưới sự bảo trợ của nhiệm kỳ ông ấy làm Tổng thống”, - bà Zakharova lưu ý.
Trong số những tội ác như vậy, bà liệt kê việc cung cấp không kiểm soát vũ khí vào châu Âu và sự tràn lan của chúng trên khắp lục địa, việc biến một nước châu Âu (Ukraina) thành quốc gia khủng bố với một chế độ khủng bố, sự sụp đổ nền kinh tế của các nước thuộc Liên minh Châu Âu, cũng như “tình trạng di dân không kiểm soát và những mưu đồ chính trị bất tận”, và việc “đặt các quốc gia ở Trung Đông vào mối đe dọa tồn vong”.

“Tất cả những điều đó cần trở thành đối tượng để xem xét… Tôi chắc chắn rằng việc này không còn xa nữa bởi vì số động thái, quyết định và hành động phạm tội mà Biden đã thực hiện - tôi không biết là trong tình trạng nhận thức không tỉnh táo hoặc chịu tác động từ ai đó – đòi hỏi phải có cuộc điều tra thực sự nghiêm túc”, - bà kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала