«Đã đến lúc nói thật». Tuyên bố từ Hoa Kỳ về vụ ám sát Trump

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump sau vụ ám sát tại cuộc vận động tranh cử ở Butler, Mỹ
Donald Trump sau vụ ám sát tại cuộc vận động tranh cử ở Butler, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
Giả thiết chính thức của vụ ám sát ứng viên Tổng thống Donald Trump đầy rẫy lỗ hổng sơ hở; chính quyền Hoa Kỳ phải nói thật về những gì đã xảy ra, cựu cố vấn Lầu Năm Góc Douglas MacGregor viết trên mạng xã hội X.
“Trong giả thiết của Chính phủ về âm mưu giết người còn nhiều lỗ hổng hơn là một miếng pho-mát Thụy Sĩ”, - Đại tá MacGregor nhận xét.
Theo lời ông, những sơ hở thiếu sót trong giả thiết chính thức đã dẫn đến phổ biến thông tin sai lệch về vụ ám sát. Ông MacGregor dẫn ra ví dụ là thông báo chưa được xác nhận cho rằng Trump có thể đã bị một số tay súng tấn công cùng lúc.
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Kết quả thăm dò cho thấy Trump tăng khoảng cách dẫn trước Biden tới 5 điểm sau vụ ám sát
“Đã đến lúc nghe sự thật từ phía chính quyền Tổng thống Joe Biden, cho dù sự thật đó có xấu xí đến đâu chăng nữa", - viên sĩ quan hối thúc.
Hôm thứ Bảy 13 tháng 7, ứng viên Tổng thống Hoa Kỳ Trump bị ám sát trong thời gian cuộc mit-tinh vận động tranh cử. Chính trị gia bị thương ở tai và các nhân viên an ninh đã đưa ông rời khỏi sự kiện. Theo lời Trump, ông đã bị mất nhiều máu. Nhưng chẳng bao lâu sau, cựu Tổng thống đã được xuất viện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала