Quốc Cường Gia Lai lên tiếng về vụ việc liên quan đến bà Như Loan

© Ảnh : THƯƠNG GIA ĐIỆN TỬChủ tịch Quốc Cường Gia Lai bà Nguyễn Thị Như Loan
Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai bà Nguyễn Thị Như Loan - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong sáng nay, đại diện Quốc Cường Gia Lai đã có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán, HoSE thông tin về vụ việc liên quan bà Như Loan.
Doanh nghiệp cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với bà Như Loan - Tổng giám đốc công ty, để phục vụ điều tra liên quan đến dự án 39 - 39B Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM.
Đại diện Quốc Cường Gia Lai cho hay vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, bà Loan đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình làm rõ các vấn đề liên quan.
Tuy nhiên công ty này khẳng định sự việc trên chỉ liên quan dự án 39 - 39B Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM mà họ đã nhận chuyển nhượng từ 2 công ty tư nhân và chuyển nhượng hoàn tất cho đối tác từ năm 2014 như thông tin chính thức mà QCG phản hồi đến các cổ đông, cơ quan truyền thông trước đó.
Tù nhân bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2024
Bắt đại gia Nguyễn Thị Như Loan
Lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai cũng khẳng định vụ việc không làm thay đổi cũng như ảnh hưởng đến kế hoạch, chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty. Theo đó, các quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông, đối tác đang có giao dịch, hợp tác với QCG vẫn được đảm bảo.
"Công ty vẫn hoạt động bình thường và cam kết nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp đối với các bên liên quan", lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai cho biết.
Đồng thời công ty khẳng định HĐQT đang nhanh chóng tìm người phụ trách điều hành trong thời gian sớm nhất để thực hiện tất cả hoạt động liên quan đến công ty, đảm bảo hoạt động bình thường.
Liên quan đến dự án 39 – 39B Bến Vân Đồn, hồi cuối tháng 5 vừa qua, Quốc Cường Gia Lai cũng đã có thông cáo trình bày về quá trình mua bán, chuyển nhượng.
thị trường cổ phiếu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2024
Cố phiếu Quốc Cường Gia Lai rơi chưa thấy đáy
Khu đất số 39-39B Bến Vân Đồn có nguồn gốc từ Công ty S.I.I.V, được Ủy ban quân quản Thành phố Hồ Chí Minh trưng dụng giao cho Tổng cục Cao su (sau này là Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam) trực tiếp quản lý và sử dụng để sản xuất kinh doanh từ năm 1976.
Sau khi tiếp nhận, Tổng cục Cao su đã giao cho Công ty Cao su Đồng Nai quản lý, sử dụng. Tháng 10/1995, Công ty cao su Đồng Nai bàn giao 827,9m2 cho Công ty Cao su Bà Rịa (địa chỉ 39B Bến Vân Đồn); diện tích còn lại Công ty Cao su Đồng Nai quản lý là 5.374m2 (địa chỉ 39 Bến Vân Đồn).
Năm 2009, thực hiện phương án sắp xếp, Cao su Đồng Nai và Cao su Bà Rịa đã góp vốn thành lập Công ty TNHH Phú Việt Tín để quản lý và thực hiện dự án chung cư. Sau đó, Cao su Đồng Nai và Cao su Bà Rịa chuyển nhượng cổ phần tại Phú Việt Tín cho các nhà đầu tư khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала