- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hội đồng Liên bang Nga bình luận về chuyện Ukraina sẵn sàng đàm phán

© Sputnik / Maksim BlinovHuy hiệu trên tòa nhà Hội đồng Liên bang Liên bang Nga
Huy hiệu trên tòa nhà Hội đồng Liên bang Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lập trường của Kiev rằng sẵn sàng đàm phán với Matxcơva phải được hỗ trợ bằng hành động cụ thể, Nga đang trên đà chiến thắng và chính quyền Ukraina cần phải tính đến thực tế này, Thượng nghị sĩ Sergei Perminov tuyên bố với Sputnik.

"Kiev sẵn sàng đàm phán với Matxcơva", Ngoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba thông báo như vậy trong cuộc trò chuyện với người đồng cấp Trung Quốc Vương Nghị.

"Phía Trung Quốc đã nhiều lần tuyên bố quan điểm của mình. Đàm phán và thỏa thuận có thể diễn ra nếu lợi ích của phía Nga được tôn trọng”, ông Perminov nhấn mạnh.

Ông cũng lưu ý rằng có rất nhiều lời từ phía Ukraina.
“Lập trường phải được hỗ trợ bằng hành động cụ thể và công nhận quy chế tình hình hiện tại. Chúng tôi đang trên đà chiến thắng và họ cần phải tính đến điều này”, ông Perminov tuyên bố.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin: Nga luôn sẵn sàng đàm phán về Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала