- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Rostec lên tiếng về điểm yếu của xe tăng Abrams Mỹ

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhXe tăng M1 Abrams
Xe tăng M1 Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Xe tăng Abrams của Mỹ cung cấp cho Lực lượng vũ trang Ukraina không đáp ứng các yêu cầu bảo vệ hiện tại; đạn Krasnopol có độ chính xác cao nếu rơi trúng xe tăng thì đảm bảo sẽ tiêu diệt được cỗ máy này, tập đoàn nhà nước Rostec cho biết.

“Nói một cách nhẹ nhàng, những chiếc Abrams được cung cấp cho Lực lượng Vũ trang Ukraina không đáp ứng các yêu cầu bảo vệ hiện tại. Điều này áp dụng cho mái tháp và phần thân xe tăng, cũng như các phần nhô ra bên hông và phía sau. Cho nên nếu đạn Krasnopol mạnh mẽ và chính xác rơi trúng xe tăng thì đảm bảo sẽ hạ gục xe tăng chiến đấu chủ lực của Mỹ. Đây là điều chúng tôi thường xuyên quan sát thấy trong chiến dịch quân sự đặc biệt”, - thông báo viết.

Уничтоженный в зоне СВО американский танк Abrams M1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Từ phát đạn đầu". Chiến sĩ Nga kể chi tiết tiêu diệt xe tăng Abrams
"Krasnopol" được phát triển bởi công ty mẹ "Tổ hợp có độ chính xác cao". Độ chính xác của đạn được đảm bảo bằng cách điều chỉnh chùm tia laser phản xạ từ mục tiêu. Bánh lái khí động học có nhiệm vụ điều chỉnh quỹ đạo khi tiếp cận mục tiêu. Độ lệch so với đường ngắm là tối thiểu, bất kể phạm vi và các yếu tố khác.
Rostec nhớ lại, các xe bọc thép của Mỹ, trong đó có Abrams, liên tục bị phá hủy bởi những quả đạn pháo này trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала