Tổng thống Vladimir Putin khai trương các chủ thể xã hội và hạ tầng tại các khu vực mới của LB Nga

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin họp với các thành viên chính phủ
Tổng thống Vladimir Putin họp với các thành viên chính phủ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thông qua liên kết video, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham dự lễ khai trương hàng loạt chủ thể xã hội và cơ sở hạ tầng tại các khu vực mới của LB Nga.
Hôm thứ Tư, bắt đầu đưa vào vận hành cung đường cao tốc Novotroitskoye-Chaplinka ở vùng Kherson. Cung đường này có chiều dài 71 km, là một phần của tuyến đường thay thế dẫn đến Crưm. Xa lộ cần đảm bảo khả năng tiếp cận giao thông tới 17 điểm dân cư và cũng sẽ cho phép giảm bớt tắc nghẽn tại điểm kiểm soát đường bộ qua "Dzhankoy", chuyển hướng lưu lượng giao thông sang điểm "Armyansk". Đã phải mất 5 tháng mới khôi phục được tuyến đường bị hư hại nặng ở một số đoạn.
Tổng thống Vladimir Putin dự lễ khánh thành hàng loạt chủ thể công nghiệp luyện kim - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Tổng thống Nga Putin tuyên bố về sự hỗ trợ Donbass của cả nước
Ngoài ra, với sự tham gia của nguyên thủ quốc gia, sẽ khánh thành bệnh viện Phụ Sản Krasnodonsky tại LNR. Diện tích bệnh viện mới là 3.800 mét vuông, có 90 giường và mỗi năm có thể tiếp nhận khoảng 10 nghìn phụ nữ. Sau cuộc đại tu từ năm 2022, trang bị của các phòng đều được cải tiến, các phòng mổ và khoa Sơ sinh được bổ sung nhiều thiết bị hiện đại.
Đồng thời, trong số các chủ thể được khai trương còn có tòa nhà đã được cải tạo của bệnh viện thành phố Mariupol. Quỹ giường bệnh của tòa nhà được đưa vào sử dụng là 165 giường. Trong khuôn khổ quá trình cải tạo đã sửa chữa mạng lưới điện, khôi phục mái nhà và mặt tiền, thực hiện hoàn thiện nội thất, lắp đặt các thiết bị phẫu thuật thần kinh và tim mạch tiên tiến, thành lập Trung tâm Huyết mạch đầu tiên trong khu vực cũng như phòng thí nghiệm dành cho nhiều hướng nghiên cứu y học khác nhau.
Công việc đã được tiến hành từ tháng 5 năm 2023 và cơ sở y tế này không ngừng hoạt động trong quá trình đổi mới. Hiện đang tiếp nối công việc ở hai tòa nhà khác của bệnh viện này.
Ngoài ra, tại Mariupol, với sự tham gia của nguyên thủ quốc gia, cũng khai trương phân hiệu của Trường Hải quân Nakhimov thuộc Bộ Quốc phòng Nga, được xây dựng từ tháng 12 năm 2022.
Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Trung Quốc. Ngày thứ nhì - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Điều kiện sống ở Donbass sẽ được cải thiện
Tổ hợp được thiết kế dành cho 560 học viên, dự kiến ​​tuyển sinh khoá mới gồm 240 người. Phân hiệu bao gồm khối nhà đào tạo-hành chính với hội trường 600 chỗ ngồi, khu liên hợp thể thao đa năng với bể bơi dài 25 mét, phòng tập thể thao đồng đội và nhào lộn, tổ hợp thể thao với sàn thi đấu trong nhà, sân bóng đá, sàn tập, đường đua vượt chướng ngại vật và ký túc xá.
Cũng trong dịp này sẽ phô trương kết quả giai đoạn đầu xây dựng Trung tâm giáo dục thanh thiếu niên "Mayak" (Berdyansk, vùng Zaporozhye).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала